Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

Totti lưỡng lự trước việc trở lại tuyển Italia

Totti lưỡng lự trước việc trở lại tuyển Italia

SoiKeo.vn - Tiền vệ Francesco Totti thừa nhận anh không biết có nên nhận lời trở lại tuyển Italia hay không.
 
Vào ngày hôm qua, HLV Prandelli đã khiến không ít Tifosi bất ngờ và vui mừng khi tuyên bố đang cân nhắc việc triệu tập Totti, nếu Italia giành được quyền dự World Cup vào năm sau tại Brazil.

 
Francesco Totti. Ảnh: Internet.

Đứng trước ý tưởng này, bản thân đội trưởng của Giallorossi đã phải thừa nhận rằng anh cũng chẳng biết phải quyết định như thế nào. "Có lẽ đã đến lúc tôi nên dừng lại, có thể là chỉ một năm nữa thôi."

"Tuy nhiên cũng có thể tôi sẽ biết chuyện gì sẽ xảy ra khi HLV Prandelli gọi tôi, và cho tôi biết vai trò của tôi sẽ là gì."

"Thể trạng của tôi có được vào lúc này phần lớn nhờ vào khoảng thời gian tôi luyện tập cùng HLV Zeman, và đó là một chương trình giảm cân rất đặc biệt."

"Hiện ước mơ lớn nhất của tôi vào thời điểm hiện tại là có thể cùng Roma tham dự Champions League. Còn Scudetto, Juventus đã có nó rồi."


Kể từ sau khi giành chức vô địch tại World Cup 2006, Totti vẫn chưa đá thêm một trận nào trong màu áo Azzurri. Trong sự, tiền đạo này đã thi đấu tổng cộng 58 trận trong màu áo đội tuyển quốc gia, và đóng góp 9 bàn thắng.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét