Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Tham vọng lớn của bầu Đức

Tham vọng lớn của bầu Đức

SoiKeo.vn - Chủ tịch Tập đoàn HAGL Đoàn Nguyên Đức khẳng định HAGL sẽ tiếp tục đầu tư lớn cho U.17 HAGL Arsenal JMG vì tương lai bóng đá Việt Nam.
Sự kiện các cầu thủ U.17 HAGL thi đấu tốt trên đất Nhật khi vượt qua các đối thủ mạnh như U.17 Nhật Bản, U.17 Hangzhou Greentown (Trung Quốc) đã tạo được sự quan tâm lớn của dư luận. Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam thất bại ở AFF Cup 2012 và trận thua Hồng Kông mới đây càng khiến người hâm mộ bóng đá thêm kỳ vọng vào các cầu thủ trẻ được đào tạo một cách bài bản này.

 
Toàn đội U.17 HAGL Arsenal JMG sẽ tiếp tục được đầu tư mạnh - Ảnh: Trang web HAGL

Hôm qua bầu Đức cho biết: “Chúng tôi xúc tiến với Arsenal thành lập học viện không phải vì lợi nhuận khi chuyển nhượng cầu thủ mà HAGL quyết tâm đào tạo những lứa cầu thủ giỏi vì bóng đá Việt Nam. Tôi là người đặc biệt mê bóng đá. Vì thế lúc dấn thân vào môn thể thao vua này, tôi luôn trăn trở một điều là làm thế nào để Việt Nam có một đội tuyển bóng đá mạnh vươn ra châu lục, chứ không phải cứ thua Thái Lan hay Malaysia, Singapore ở khu vực Đông Nam Á. Chúng tôi cũng thấy vui khi U.17 HAGL Arsenal JMG đã có bước khởi đầu tốt và có những trận đấu hay trên đất Nhật. Đây là lứa cầu thủ được tuyển chọn rất kỹ càng trên khắp cả nước. Các em cũng ý thức được nghề nghiệp của mình nên luôn có sự phấn đấu rất tốt, vừa trau dồi nhân cách vừa rèn luyện chuyên môn rất tích cực. Giải đấu ở Nhật chỉ là sự cọ xát đầu tiên. Chắc chắn từ đây tới hết năm 2014 khi hoàn tất quy trình 7 năm đào tạo, chúng tôi sẽ tập trung đầu tư lớn, cho các em thi đấu ở những giải đấu chất lượng trên khắp thế giới để khi ra lò, tất cả đều thật sự là những cầu thủ đẳng cấp, góp phần giúp đội tuyển Việt Nam mạnh lên”.
Nói về việc liệu các cầu thủ này sẽ được bán ra nước ngoài hay chuyển nhượng trong nước, ông Đức khẳng định: “Theo hợp đồng thì Arsenal sẽ ưu tiên chọn cầu thủ tốt nhất. Nhưng nếu HAGL có nhu cầu hay bất cứ CLB nào mong muốn, chúng tôi có thể thương thảo với Arsenal bởi CLB này không thiếu cầu thủ giỏi qua hệ thống đào tạo rộng khắp của mình. Rất có thể chúng tôi sẽ xem xét giữ lại để xây dựng hình ảnh lâu dài cho HAGL. Nhưng nếu cầu thủ HAGL Arsenal JMG có cơ hội thi đấu ở các giải châu Âu thì càng tốt, sẽ giúp phát triển thương hiệu bóng đá Việt Nam và đẳng cấp cầu thủ. Cho dù có thi đấu ở đâu các cầu thủ này đều mang quốc tịch Việt Nam, vì thế nếu được gọi họ sẽ sẵn sàng quay về khoác áo đội tuyển”.

TY LE KEO TRAN DAU
 , LAM TINH , BONG DA TRUC TIEP , LICH BONG DA , SOI KEO BONG DA
 
Dịch Vụ SUPER TIP 5 Triệu trận đấu khuyến mãi VIP TIP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét