Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

John Terry sẽ tái ngộ Drogba?

John Terry sẽ tái ngộ Drogba?

SoiKeo.vn - Theo nguồn tin từ Daily Mail, đội trưởng của CLB Chelsea, John Terry đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của 2 đại gia Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray và Fenerbahce trong mùa Hè này.
 
Với mong muốn tái hợp cặp đôi lừng danh 1 thời John Terry và Didier Drogba, CLB Galatasaray quyết tâm chi đậm để co được chữ kí của người đội trưởng vĩ đại của sân Stamford Bridge. Terry đã không còn giữ được vị trí chính thức của mình dưới triều đại của Rafa Benitez dù đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Vì vậy, rất có thể anh sẽ chấp nhận lời đề nghị của CLB Thổ Nhì Kỳ để sát cánh bên người bạn thân Didier Drogba. Tuy nhiên, để có được trung vệ đẳng cấp này, Galatasaray sẽ phải cạnh tranh quyết liệt vời đội bóng cùng thành phố Fenerbahce.

 
Bộ đôi này sẽ tái hợp tại Thỗ Nhĩ Kỳ? Ảnh: Internet

Drogba sẽ là mấu chốt của thương vụ này khi anh vẫn luôn giữ quan hệ mật thiết với Terry dù đã rời sân Stamford Bridge. Nếu Chelsea đồng ý bán, rất có thể vì Drogba mà Terry sẽ chọn Galatasaray thay vì Fenerbahce.

John Terry hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea và giá mà Galatasaray định chi cho thương vụ Terry là vào khoảng 8 triệu bảng.
 
Dịch Vụ SUPER TIP 5 Triệu trận đấu khuyến mãi VIP TIP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét