Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2013

Perez đã thấy xấu mặt vì Mou?

Perez đã thấy xấu mặt vì Mou?

SoiKeo.com - Câu chuyện về những tuyên bố của Mourinho nhắm vào FIFA chưa kết thúc. Có vẻ như, chính những gì mà Mou nói trên một kênh truyền hình quê nhà đang làm tăng thêm xung đột giữa ông với Chủ tịch Florentino Perez.
Bryan Jimenez, Ủy viên FIFA, tuyên bố: “Tất cả chúng ta đều thấy Del Bosque chiến thắng là chính xác và xứng đáng. Những ai chỉ trích điều đó chỉ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về bản tính của họ”. Đó là cách phê phán mà ông Jimenez gửi đến Mourinho, sau cáo buộc FIFA cố tình gian lận ở cuộc bỏ phiếu bầu chọn HLV xuất sắc nhất 2012.

Từ Zurich, FIFA cũng công bố phiếu bầu của Goran Pandev, học trò cũ của Mou ở Inter. Trước đó, người đội trưởng tuyển Macedonia lớn tiếng tuyên bố anh bầu cho Mou chứ không phải Del Bosque. Trên lá phiếu có dấu của LĐBĐ Macedonia, chữ ký của HLV trưởng Cedomir Janevski, Pandev. Ngoài ra, Chủ tịch LĐBĐ Macedonia là người ký xác nhận, trước khi được gửi lên FIFA.
 
Mou đang khiến Chủ tịch Perez của Real khó xử với FIFA.

Theo lá phiếu của LĐBĐ Macedonia mà FIFA công bố, Pandev đã chọn Del Bosque cho vị trí số 1; Roberto Mancini đứng thứ hai; người còn lại là Jurgen Klopp. Pandev không nhắc gì đến Mou, người đứng thứ 9 trong danh sách 10 ứng viên (theo tứ tự bảng chữ cái). Đồng thời, FIFA có kèm thông điệp cho Pandev: “Hãy nói theo cái tâm của mình”.

Pandev đã thực sự nói thế, hay những tuyên bố của anh do một ai đó gắn lên mặt báo? Chưa có câu trả lời, nhưng việc Mou chỉ trích FIFA là sự thật. Và khi FIFA còn chưa công bố lá phiếu của Macedonia, phía Real đã có xung đột về nội bộ.

Florentino Perez đang trao cơ hội cho Mou, với hy vọng giành được Decima. Nhưng trước các cổ đông, cử tri và cả Ủy viên Hội đồng quản trị, Perez cho biết ông thấy bất ngờ và không hiểu vì sao Mou lại đưa ra những lời chỉ trích FIFA. Vì cá nhân, hay vì muốn gây sự chú ý?

Một tuyên bố vừa được Perez đưa ra: “Hãy ít ồn ào hơn, và làm những điều tốt cho CLB”. Ngay cả trong thời điểm nảy sinh những mâu thuẫn về quyền lực, Perez không can thiệp quá sâu. Nhưng khi Mou gây nên cuộc chiến với FIFA, Perez phải vào cuộc. Bởi vì, Real và FIFA có mối quan hệ rất tốt. Về mặt cá nhân, Perez và Chủ tịch Sepp Blatter cũng vậy. Do đó, Perez không muốn hình ảnh của Real xấu đi trong mắt FIFA và người hâm mộ trên thế giới.

Hành động tuyên chiến của Mou với FIFA cũng khiến một số thành viên có tiếng nói quan trọng trong Hội đồng quản trị Real cảm thấy mệt mỏi và thất vọng. Họ không muốn hình ảnh Real cứ mãi trở thành câu chuyện của những vụ bê bối, mà phần lớn xuất phát từ Mou. Điều này tất nhiên tác động lớn nhất đến Perez. Không còn lâu nữa, cuộc bầu cử Chủ tịch nhiệm kỳ mới sẽ diễn ra. Nếu tình hình cứ thể này, Perez sẽ giảm nhiều cơ hội chiến thắng.

Một câu hỏi được đặt ra: Mou đang làm mọi cách để hết mùa này ông có thể rời Madrid?
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét