Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2013

'Bạn gái Đan Trường' khoe xế mui trần bạc tỷ

'Bạn gái Đan Trường' khoe xế mui trần bạc tỷ

SoiKeo.vn - MC Việt kiều Huyền Ny vừa tậu cho mình chiếc BMW dòng Z4 có kiểu dáng trẻ trung và sành điệu.

Không chỉ là một người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật ở làng giải trí hải ngoại,Huyền Ny còn là một người đẹp có sự nỗ lực lớn trong học tập. Có thể nói, cô là nghệ sĩ nữ hiếm hoi của làng giải trí Việt có bằng tiến sĩ Dược (Doctor of Pharmacy) tại ĐH Dược của tiểu bang Nebraska (Mỹ). Học vị cao giúp cô tìm được một công việc tốt, thu cập đáng kể tại một hãng dược lớn của Mỹ.
"Từ nhỏ, tôi đã là một cô gái ưa thích sự độc lập và quyết tâm làm tốt những gì mình đam mê. Cuộc sống của người Việt ở Mỹ không hề dễ dàng như mọi người nghĩ mà vẫn gặp rất nhiều khó khăn để vươn lên, nên tôi luôn tự nhủ phải cố gắng hết sức để tìm cho mình sự thành công. Tôi đã dành đến 8 năm trời chỉ để hoàn tất việc học đại học cũng như luận án tiến sĩ", Huyền Ny chia sẻ.
Thu nhập cao giúp cuộc sống của cô khá ổn định với nhà riêng, xe riêng. Chiếc xế hộp mui trần BMW Z4 là phần thưởng mà cô tự thưởng cho mình sau nhiều năm lao động vất vả. Xe này trị giá khoảng 2,4 tỷ đồng.
Huyền Ny bên xế hộp mui trần.
Trước khi về Việt Nam, Huyền Ny từng đảm nhiệm vị trí người dẫn chương trình cho rất nhiều sự kiện lớn như cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu, Người mẫu quốc tế, Hoa Hậu phu nhân hoàn cầu… Cô sở hữu khả năng giao tiếp lưu loát bằng hai ngôn ngữ Việt – Anh.
Khi Huyền Ny mới về nước, phần lớn thời gian cô đều sánh đôi bên ca sĩ kỳ cựu Đan Trường. Giữa hai người có không ít cử chỉ thân mật khi anh Bo đưa MC hải ngoại đi gặp mặt fan hoặc biểu diễn cùng mình. Bên cạnh đó, anh còn mời Huyền Ny tham gia quay MV Người hai quê cùng mình. Chính bởi sự thân thiết này mà nhiều người phỏng đoán giữa anh Bo và MC hải ngoại chắc chắn phải có mối quan hệ đặc biệt nào đó. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận những lời đồn thổi yêu nhau giữa hai người. Anh khẳng định mình đã có bạn gái và người đó hoàn toàn không phải Huyền Ny.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét