Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2013

Roy Hodgson hài lòng với chiến thắng trước San Marino

Roy Hodgson hài lòng với chiến thắng trước San Marino

SoiKeo.vn - Tuyển Anh đã có một màn trình diễn đúng với đẳng cấp của mình khi đè bẹp San Marino đến 8 bàn không gỡ. Thắng trận này, HLV Roy Hodgson cùng các học trò tiếp tục nuôi hy vọng vượt mặt Montenegro ở bảng H.
 
"Tam Sư" sẵn sàng đánh bại bất cứ đối thủ nào.

Phát biểu với báo giới sau trận đấu, Roy Hodgson tỏ ra rất vui và xem đó là tín hiệu tốt của tuyển Anh trong con chặng đường chinh phục World Cup 2014. Ông nói với Sky Sports sau trận đấu: “Nó quá hay. Rất tuyệt vời khi xem những cầu thủ có ít cơ hội chơi bóng cho đội tuyển đã ghi bàn ở trận này. Tôi nghĩ rằng một vài người trong số họ mong đợi và đặt hy vọng vào tôi.”

“San Marino không phải là Brazil, nhưng tôi nghĩ các cầu thủ sẽ rất hài lòng sau trận đấu này. Chiến thắng và cách thức chúng tôi có 3 điểm là điều quan trọng nhất.” Hodgson cho biết.

Mặc dù có chiến thắng đậm nhưng tuyển Anh vẫn không thể hưởng niềm vui trọn vẹn khi ở trận đấu cùng giờ Montenegro thắng Moldova và tiếp tục nắm giữ ngôi đầu bảng H. Cơ hội vượt qua Montenegro sẽ đến với họ vào ngày 27/3 tới khi hai đội gặp nhau tại Stadion Pod Goricom. Nhận định về đối thủ, Hodgson nói: “Chúng tôi sắp có một trận đấu quan trọng vào ngày thứ ba. Chúng tôi xem nó như một trận đấu lớn vì họ là đối thủ cạnh tranh vị trí dẫn đầu với chungt tôi. Tôi nghĩ rằng đội tuyển sẽ có màn trình diễn tốt hơn nữa trước Montenegro.
 
H�ớng dẫn sử dụng SMS TIP  H�ớng dẫn sử dụng VIP TIP  H�ớng dẫn sử dụng SUPER TIP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét