Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Trọng tài bị Sir Ferguson "tố" sẽ điều khiển trận M.U - Chelsea

Trọng tài bị Sir Ferguson "tố" sẽ điều khiển trận M.U - Chelsea

SoiKeo.vn - Stam, Sheringham và Van der Sar đã đồng ý trởTrọng tài Phil Dowd đã được chỉ định điều khiển trận tứ kết cúp FA đá lại giữa M.U và Chelsea tại Stamford Bridge. lại khoác áo Man United thêm một lần nữa.Trọng tài Phil Dowd đã được chỉ định điều khiển trận tứ kết cúp FA đá lại giữa M.U và Chelsea tại Stamford Bridge. 
 
Trọng tài Phil Dowd - Ảnh Getty
Sir Alex Ferguson từng tỏ ý hoài nghi về thể lực của ông này nhưng trận đấu duy nhất có M.U tham gia mà ông Dowd điều khiển trong mùa này lại là trận đấu ở cúp FA mà họ đánh bại West Ham. Trong trận đấu này, ông Dowd đã cho M.U hưởng một quả penalty gây tranh cãi trong khi bỏ qua một khiếu nại chính xác của phía West Ham.
Sau đó, HLV Sam Allardyce của West Ham đã cáo buộc ông là hèn nhát đồng thời nhấn mạnh: “Hai pha chạm tay vào bóng của Rafael và Jordan Spence là hoàn toàn khác nhau với Phil Dowd. Spence chơi cho West Ham và bên thành phần đội khách còn Rafael đá ở Old Trafford trong thành phần đội chủ nhà. Đấy chính là lí do dẫn đến những quyết định khác nhau của ông Dowd. Ông ta không đủ dũng cảm để đưa ra một quyết đúng đắn”.

Trọng tài Phil Dowd cũng đã điều khiển hai trận đấu của Chelsea ở mùa giải này. Đó là các trận đấu với Aston Villa và Newcastle. Chelsea đã ghi 10 bàn trong 2 trận đấu đó và không để thủng lưới bàn nào. Vẫn là ông Phil Dowd đã điều khiển trận chung kết cúp FA mùa trước mà Chelsea đánh bại Liverpool 2-1.
Dịch Vụ SUPER TIP 5 Triệu trận đấu khuyến mãi VIP TIP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét