Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Ngoại binh Đà Nẵng suýt choảng nhau trên sân

Ngoại binh Đà Nẵng suýt choảng nhau trên sân

Hai cầu thủ ngoại của đội bóng sông Hàn lao vào nhau định thượng cẳng tay hạ cẳng chân sau trận đấu Cup quốc gia chiều qua.
 
Đội trưởng Minh Phương và các đồng đội can ngăn Danny. Ảnh: Kỳ Lân.
Kết thúc trận thắng Bình Dương, thay vì việc chúc mừng nhau trung vệ Cosmin đã chạy lên vòng tròn trung tâm để trách mắng tiền đạo Danny. Lý do mà trung vệ người Romania này đưa ra là Danny đã thi đấu cá nhân trong một pha phản công khi 4 cầu thủ Đà Nẵng đối diện với thủ môn Bình Dương. Nếu Danny chuyền ngang cho đồng đội thì chắc chắn sẽ có bàn thắng, trong khi đó, anh quá cá nhân và sút bóng trung thủ môn Đình Đức của đội khách ra ngoài. Trong tình huống đó, Đà Nẵng có bàn thắng thì họ đã kết liễu Bình Dương sớm với tỷ số 4-2 chứ không phải vất vả chồng đỡ trong những phút cuối mới giành được chiến thắng sít sao 3-2.
Tỏa sáng rực rỡ khi lập được cú đúp trong trận này nhưng bất ngờ bị trách móc, tiền đạo Danny nhảy sổng vào ăn thua đủ với đồng đội. Anh cũng cho rằng, trung vệ Cosmin cũng mắc lỗi một trong hai bàn thua của đội chủ nhà.
Rất may, các đồng đội của hai ngoại binh này kịp thời can ngăn những cái đầu nóng. Ở ngoài sân, HLV Lê Huỳnh Đức cũng có cử chỉ để hai cầu thủ này không được choảng nhau.
Đội trưởng Minh Phương sau đó là người giảng hòa cho hai cầu thủ này, tuy nhiên, trung vệ Cosmin có vẻ vẫn rất ức chế và anh tới khu kỹ thuật, nhanh chóng lấy đồ và một mình rời đi trong sự hậm hực.
Cosmin là người thi đấu rất tốt trong trận thắng Bình Dương. Trung vệ Romania khiến chân sút chủ lực của Bình Dương Kesley mất điện. Với chiều cao vượt trội 1m88, Cosmin hóa giải các đường bóng bổng của đội khách, giúp đội nhà lọt vào tứ kết Cup quốc gia sau chiến thắng 3-2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét