Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Vì Bale, Real sẵn sàng biến Higuain thành “lễ vật”

Vì Bale, Real sẵn sàng biến Higuain thành “lễ vật”

SoiKeo.com - Real Madrid đang muốn đưa Gareth Bale từ White Hart Lane về Bernabeu như một sự thay thế cho Ronaldo. Thế nên, họ sẵn lòng để Gonzalo Higuain tới Tottenham.
Ronaldo đang nhùng nhằng giữ chuyện đi hay ở tại Real Madrid. Trong một tiết lộ mới đây, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã thừa nhận anh hoàn toàn có thể trở lại M.U trong một ngày không xa. Những tín hiệu từ CR7 khiến đội bóng Hoàng gia không thể ngồi yên. Họ cần phải có những phương án dự phòng.
Từ trước tới nay, Real Madrid vốn rất thành công với những thương vụ “bom tấn”. Hơn nữa, Chủ tịch Florentino Perez lại có mối quan hệ rất tốt với đối tác Daniel Levy sau thương vụ mua Luka Modric hồi hè năm ngoái. Thế nên, nhiều người tin rằng, đội chủ sân Bernabeu sẽ có Bale nếu thực sự quyết tâm.Trong suốt thời gian qua, Real Madrid đã đặc biệt quan tâm tới Gareth Bale của Tottenham. Đây là một tiền vệ có tốc độ, kỹ thuật khéo léo và khả năng dứt điểm đa dạng. Anh hoàn toàn có thể trở thành một “Ronaldo mới”, nhất là sau những màn trình diễn chói sáng trong màu áo Tottenham.
Trong một động thái mới nhất, những người đứng đầu Real Madrid đã thừa nhận, họ sẵn sàng trả Tottenham không dưới 70 triệu euro cho bản hợp đồng của Bale, đồng thời mở cửa đàm phán về tương lai của Gonzalo Higuain. Vế một cần phải suy nghĩ, nhưng nguyên vế hai lại đủ để khiến đại diện thành London xiêu lòng.
Bale là cái tên mà Real Madrid nhắm thay thế cho Ronaldo.
Nên nhớ rằng, hàng công Tottenham đang gặp những vấn đề rất lớn về khâu dứt điểm, khi cả Emmanuel Adebayor và Jermain Defoe đều sa sút không phanh. HLV Villas-Boas đã để mắt tới Higuain từ lâu và coi anh như một mảnh ghép giúp vực dậy “Gà trống”. Bản thân Higuain cũng sẵn lòng rời Madrid, sau 4 mùa giải không thể chiếm vị trí chính thức. Tottenham là bến đỗ không tồi với anh.
Tin rằng, Higuain sẽ chẳng từ chối biến mình thành “lễ vật” dâng tặng cho Tottenham. Có sao đâu khi mà anh sẽ thoát khỏi “địa ngục" Bernabeu và có thể chứng minh tài năng của mình ở một chân trời mời. Trong khi đó, để Higuain tới Tottenham, Real Madrid sẽ tiến một bước dài tới chữ ký của Gareth Bale.
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét