Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

De Gea: Sir Alex như một "người cha”

De Gea: Sir Alex như một "người cha”

Soikeo.vn - Thủ thành người Tây Ban Nha, David de Gea mới đây đã thu hút sự chú ý qua lời nhận xét về HLV trưởng M.U, Sir Alex Ferguson.
 
Mà theo đó, khi được hỏi về việc so sánh giữa Sir Alex và HLV trưởng ĐT Tây Ban Nha, Vicente del Bosque, thủ thành 22 tuổi De Gea đã quả quyết trên tờ AS: “Cả hai đều là những HLV vĩ đại và tất nhiên mỗi người đều có cá tính riêng nhưng đúng là cả hai đều rất gia trưởng. Tôi biết về HLV Ferguson nhiều hơn một chút và ông ấy giống như một người cha, đặc biệt là những cầu thủ trẻ tại đội bóng”.

Cùng với đó, cựu thủ thành Atletico Madrid thừa nhận, đôi khi anh cảm thấy rất rối trí trước sự chỉ trích nhằm vào mình trong mùa giải năm nay. Dù vậy, De Gea nhấn mạnh, dù thế nào anh cũng sẽ gắn bó lâu dài với đội bóng chủ sân Old Trafford trong thời gian tới.

“Sự thực là đã có quá nhiều lời chỉ trích nhằm vào tôi nhưng tôi không muốn chú ý quá nhiều đến nó và chỉ muốn được tập luyện và thi đấu”, De Gea chia sẻ.

“Hợp đồng của tôi với CLB còn 3 năm nữa và tôi rất hạnh phúc. Đây là một CLB vĩ đại và khi bạn là một phần trong đó bạn sẽ biết nó to lớn đến nhường nào”.
 
Dịch Vụ SUPER TIP 5 Triệu trận đấu khuyến mãi VIP TIP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét