Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2013

Moratti phủ nhận lôi kéo Mourinho

Moratti phủ nhận lôi kéo Mourinho

SoiKeo.com - Suốt thời gian qua, báo chí Italia liên tục đăng tin chủ tịch Moratti của Inter có những văn bản trao đổi với HLV Mourinho.
Moratti (phải) vẫn giữ mối quan hệ rất tốt đẹp với Mourinho
Từ đó, rộ lên thông tin ông chủ của Inter đang tìm cách đưa Người đặc biệt quay về. Tuy nhiên, trong bài trả lời phỏng vấn tờ Gazzetta dello Sport ngày hôm qua, Moratti đã phủ nhận tất cả, vị chủ tịch này cho rằng đó chỉ là những thư từ mang nội dung hỏi thăm. “Tôi và Mourinho vẫn thường xuyên giữ liên lạc qua điện thoại hoặc thư từ. Đó là cách mà chúng tôi duy trì mối quan hệ vốn rất tốt đẹp. Còn việc đưa ông ấy quay trở lại dẫn dắt Inter? Tôi cho rằng đây không phải là thời điểm thích hợp để nghĩ tới vấn đề này”, Moratti phát biểu.

Không chỉ phủ nhận lôi kéo HLV Mourinho, Moratti còn khẳng định ông vẫn dành niềm tin vào HLV Stramaccioni. Ông chủ của Inter cho rằng với những gì mà Strama đã làm, vị HLV này xứng đáng được tạo cơ hội thêm 1 năm nữa. “Tôi chưa bao giờ mất niềm tin vào Strama. Chúng tôi sẽ cùng nhau tháo gỡ những khó khăn, tìm ra giải pháp để đội bóng phát triển bền vững”, Moratti bày tỏ quan.

Được ông chủ đảm bảo về tương lai cũng như bày tỏ sự tin tưởng, đương nhiên HLV Strama rất phấn khích. Vị HLV 37 tuổi này tuyên bố sẽ cùng các học trò đánh bại Juve trong trận derby d’Italia, như một món quà dành cho vị chủ tịch đáng kính Moratti.
 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét