Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Van Persie lẽ ra đến M.U trước Arsenal

Van Persie lẽ ra đến M.U trước Arsenal

SoiKeo.vn - Chân sút người Hà Lan thừa nhận anh đã có thể là người của M.U trước khi chuyển đến Arsenal vào năm 2004.
 
Van Persie tiết lộ rằng Sir Alex đã gửi tuyển trạch viên đến theo dõi khi anh còn là cầu thủ của Feyenoord. Tuy nhiên anh đã không gây được ấn tượng với vị tuyển trạch viên đó: "(HLV của Manchester United) đã gửi một tuyển trạch viên tới Hà Lan để xem tôi thi đấu, khi đó tôi còn là một cầu thủ trẻ ở Feyenoord. Nhưng tôi đã bị đuổi ra vào chiều hôm đó và người tuyển trạch viên đã trở về Anh với điều này trong bản báo cáo".

 
Robin van Persie - Ảnh: Getty

Van Persie nói tiếp: "Khi tôi tới M.U, Sir Alex đã nói rằng ông cảm thấy tôi chưa sẵn sàng chuyển đến một đội bóng lớn ở Anh vào thời điểm cách đây nhiều năm và ông ta đã đúng. Tôi đã nói với HLV rằng "ông nói đúng, nhưng bây giờ tôi đã sẵn sàng".

Tiền đạo người Hà Lan đang hướng tới việc giành cú đúp danh hiệu với M.U ở mùa giải này. Trước đó, van Persie từng mơ tới cú ăn ba: "Mục tiêu của tôi trước đây là giành cú ăn ba. Tôi muốn vô địch Premier League, Champions League và FA Cup. Bây giờ thì chúng tôi chỉ còn lại hai danh hiệu có thể giành được. Tôi nghĩ chúng tôi có thể giành chức vô địch trong trên sân của Arsenal hoặc thâm chí là trong cuộc đọ sức với Man City. Nhưng tôi không thực sự quan tâm tới nơi mà chúng tôi sẽ giơ cao chức vô địch. Tôi chỉ muốn đoạt lấy chức vô địch".

Cầu thủ 29 tuổi đã có 19 bàn thắng trong 26 trận khoác áo "Quỷ đỏ" ở mùa giải năm nay. Anh chuyển đến M.U hồi mùa Hè từ Arsenal với mức phí 24 triệu bảng.
 
Dịch Vụ SUPER TIP 5 Triệu trận đấu khuyến mãi VIP TIP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét