Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Vì sao La Roja nên sợ Benzema?

Vì sao La Roja nên sợ Benzema?

SoiKeo.com - Karim Benzema đang sống trong những ngày tồi tệ nhất tại ĐT Pháp. Gần 1.000 phút trôi qua, tiền đạo của Real không ghi bàn cho Les Bleus và đang bị chỉ trích nặng nề sau tuyên bố “không bao giờ hát quốc ca Pháp: La Marseillaise”, đồng thời chịu sức ép lớn từ việc công chúng muốn anh dự bị cho Giroud (người ghi bàn gỡ hòa cho Pháp ở trận lượt đi trên đất TBN) trận này.
Benzema (trái) đang rất khát khao ghi bàn sau gần 1.000 phút tịt ngòi
Nhưng, BHL Gà trống Gaulois, HLV Deschamps và các đồng đội luôn tin tưởng ở chân sút 25 tuổi này. Đó mới chính là mấu chốt của vấn đề. Vì thế, người Tây Ban Nha có những lý do riêng để lo sợ Benzema.

Chưa khi nào Benzema khát khao ghi bàn như lúc này. Thậm chí, chỉ cần một đường kiến tạo quyết định ở trận thư hùng đêm nay, anh sẽ xóa bỏ được mọi búa rìu dư luận đang chĩa về mình. Cứ nhìn cách Benzema lầm lũi, nhẫn nhịn chịu đựng sự la ó, huýt sáo của công chúng sân Stade de France sau trận đấu với Georgia mới đây thì sẽ thấy quyết tâm khai hỏa trở lại của chân sút Real lớn đến thế nào. La Roja hãy dè chừng!

Về chuyên môn, người TBN đương nhiên e ngại Benzema. Thuộc mẫu tiền đạo chơi thông minh, kỹ thuật, đa năng (chơi lùi, đá cắm, dạt biên) và xử lý bóng sống cực tốt, Benzema luôn là mối đe dọa lớn cho mọi hàng thủ, kể cả khối phòng ngự chưa thực sự xuất sắc ở thời điểm hiện tại của nhà siêu vô địch TBN. Với một tiền đạo đã ghi được 82 bàn thắng vào lưới các đội bóng tại La Liga sau 170 trận, thì chẳng có gì là không thể.

“Benzema rất thông minh và nhạy cảm trong những trận cầu quan trọng. Cậu ta có cách khiến hậu vệ đối phương không để ý đến mình, rồi bất ngờ bứt tốc và xử lý bóng theo cách chẳng giống ai. Làm bóng, dứt điểm, sút phạt. Cả ba kỹ năng ấy của Benzema đều khá hoàn hảo. Chúng tôi sẽ phải đặc biệt chú ý đến cậu ta, nếu không muốn phải trả giá”, Xabi Alonso, đồng đội của Benzema tại Real, phân tích sự nguy hiểm của “sát thủ” người Pháp.
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét