Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Tây Ban Nha thay bốn vị trí khi gặp Pháp

Tây Ban Nha thay bốn vị trí khi gặp Pháp

SoiKeo.vn - HLV Del Bosque có thể sẽ thay bốn vị trí đá chính và sử dụng lại tuyệt chiêu "số chín ảo" từng thành công tại Euro 2012 cho trận cầu then chốt ở vòng loại World Cup 2014 ngày mai.
 
Sau trận hòa Phần Lan cuối tuần qua, Tây Ban Nha chắc chắn sẽ không thể sử dụng hai cầu thủ cho trận đại chiến với Pháp. Hậu vệ trái Jordi Alba dính chấn thương, trong khi cầu thủ đá cánh David Silva phải ngồi ngoài vì đã lĩnh đủ quota thẻ phạt.
Nacho Monreal sẽ đá thay Alba bên cánh trái.
Theo báo chí Tây Ban Nha, những cái tên nhiều khả năng sẽ đá chính sau khi ngồi ngoài trong trận hòa Phần Lan gồm Nacho Monreal, Xabi Alonso, Xavi và Pedro.

Trong số này, Nacho Monreal sẽ thay Alba. Del Bosque thích dùng hậu vệ của Arsenal hơn xáo tung hàng thủ với việc điều Arbeloa sang trấn giữ cánh trái rồi sử dụng Sergio Ramos hoặc Cesar Azpilicueta lấp vào khoảng trống bên cánh phải.

Vị trí trên hàng công ba người của David Silva nhiều khả năng sẽ được trao cho Iniesta, người đá tiền vệ trung tâm thay Xavi vắng mặt vì chấn thương trong trận hòa Phần Lan.

Ngoài Xavi, tuyến giữa Tây Ban Nha còn đón chào sự trở lại của Xabi Alonso, trụ cột được Del Bosque cho ngồi ngoài cuối tuần qua để dưỡng sức. Với hai cái tên này cùng Busquets, Tây Ban Nha sẽ có hàng tiền vệ tốt nhất cho trận đại chiến với Phá.

Hàng công Tây Ban Nha cũng sẽ có thay đổi lớn. Trước Phần Lan, Del Bosque đã sử dụng sơ đồ 4-3-3 với một trung phong cắm. Nhưng hai nhân sự được trao cơ hội ở vị trí này là David Villa (đá chính) rồi Negredo (thay Villa trong 30 phút cuối) đều gây thất vọng.
Fabregas sẽ trở lại với vị trí số chín ảo mà anh từng chơi thành công ở Euro 2012.
Giải pháp được đưa ra cho trận gặp Pháp là Tây Ban Nha sẽ đá 4-3-3 nhưng sử dụng một "số chín ảo", thay vì một tiền đạo cắm thực thụ, phương án từng được Del Bosque áp dụng và gặt hái thành công lớn với chức vô địch Euro 2012.

Theo phương án này, Fabregas, người đá ở giữa sân trong trận hòa Phần Lan, sẽ được đẩy lên làm "số chín ảo", bên cạnh hai cầu thủ đá cánh là Pedro và Iniesta.
Dịch Vụ SUPER TIP 5 Triệu trận đấu khuyến mãi VIP TIP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét