Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Ai xuất sắc nhất HAGL Arsenal JMG trên đất Nhật?

Ai xuất sắc nhất HAGL Arsenal JMG trên đất Nhật?

SoiKeo.vn - Ban tổ chức Giải bóng đá Quốc tế Sanix Cup 2013 vừa công bố đội hình tiêu biểu của giải.
 
Đại diện của Việt Nam vinh dự có một cầu thủ góp mặt trong đội hình tiêu biểu. Đó không phải tiền đạo số 1 Công Phượng, cũng không phải “trung vệ thép” Đông Triều, người lọt vào danh sách 11 cầu thủ tiêu biểu của Sanix Cup 2013 trên đất Nhât trong đội bóng phố Núi là hậu vệ phải Lê Văn Sơn.
Các cầu thủ của Học viện HAGL Arsenal JMG trên bục nhận giải (Ảnh: Goal.com)
Là chốt chặn chắc chắn bên cánh phải của Học viện HAGL Arsenal JMG, Văn Sơn đã duy trì được sự ổn định từ đầu đến hết giải. Không những vậy, hậu vệ trẻ của đội bóng phố Núi còn cho thấy khả năng lên tham gia tấn công rất tốt của mình.

Ở trận đấu tranh hạng 5 sáng nay, Văn Sơn đã ghi dấu ấn đậm nét với bằng thắng gỡ hòa 3-3 cho đại diện Việt Nam, đưa trận đấu vào những loạt đá luân lưu 11m. Dù sau đó Học viện HAGL Arsenal JMG đã thất thủ 1-4 và giành hạng 6 của giải nhưng Văn Sơn vẫn được BTC đánh giá rất cao.

Kết thúc giải bóng đá Quốc tế Sanix Cup 2013, Gamba Osaka đã trở thành nhà vô địch sau khi đánh bại Trường trung học Seiryo ở trận chung kết. Đội bóng đã vượt qua Học viện HAGL Arsenal JMG ở tứ kết là Trường Miura Gakuen giành hạng Ba, Sanfrece Hiroshima giành hạng 4, Kyusu hạng giành 5, Học viện HAGL Asenal JMG giành hạng 6, Hosho giành hạng 7 và đại diện của Trung Quốc là Hangzhou Greentown giành hạng 8.

Còn tại giải Global Cup, các nhà vô địch của Sanix Cup 2012 là ĐT U17 Nhật tiếp tục tạo nên bất ngờ khi chỉ đứng thứ 13/16 đội dự giải.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét