Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2013

Villas-Boas mong Mourinho trở lại Anh

Villas-Boas mong Mourinho trở lại Anh

SoiKeo.com - HLV đương nhiệm của Tottenham có vẻ háo hức trước viễn cảnh được đọ tài với người thầy từng dẫn dắt ông vào nghề.
Mourinho còn hợp đồng với Real Madrid, nhưng ông không giấu diếm mong muốn trở lại làm việc ở Ngoại hạng Anh và không loại trừ khả năng việc mong muốn này thành hiện thực ngay hè 2013.
Viễn cảnh Mourinho ngồi trên ghế chỉ đạo một CLB Anh, theo Andre Villas-Boas, hoàn toàn có thể thành hiện lực. Và HLV của Tottenham rất háo hức trước viễn cảnh ấy.

"Mourinho là HLV hàng đầu thế giới. Ngoại hạng Anh thì vẫn thu hút những cầu thủ hay nhất từ khắp thế giới. Mourinho cũng nói rất rõ rằng ông ấy muốn trở lại Anh một ngày nào đó và điều đó, nếu xảy ra, sẽ tuyệt vời cho tất cả", Villas-Boas nói thêm.

Villas-Boas đi những bước đầu tiên trong nghiệp cầu quân dưới sự dẫn dắt của Mourinho. HLV trẻ người Bồ Đào Nha này lần lượt phụ trách khâu do thám đối thủ rồi trợ lý cho Mourinho thời "Người Đặc Biệt" còn ở Chelsea và Inter.



Villas-Boas chỉ tách khỏi Mourinho vào đầu mùa giải 2009-2010 để tìm kiếm cơ hội trở thành một nhà cầm quân thực thụ. Ông sau đó nhanh chóng kiếm được việc làm ở CLB Academica de Coimbra vào tháng 10/2009.

Thành công ở CLB nhỏ này giúp Villas-Boas được Porto mời về và chỉ trong một mùa giải 2010-2011 với đội bóng lớn nhất Bồ Đào Nha, HLV trẻ này đi vào lịch sử với cú ăn ba ở giải VĐQG, Cup Quốc gia và Europa League. Ở tuổi 33 lẻ 213 ngày, Villas-Boas khi đó còn là HLV trẻ nhất từng gặt hái vinh quang ở các Cup châu Âu.

Villas-Boas sang Anh mùa kế tiếp, dẫn dắt Chelsea và thất bại, bị sa thải chỉ sau hơn nửa năm. Nhưng khi đến với Tottenham đầu mùa này, ông đã khẳng định lại tài năng khi đưa đội bóng vào top 4 và đang tranh chấp một suất dự Champions League mùa tới.
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét