Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Jovetic bắn tín hiệu đến cả Man City và Arsenal

Jovetic bắn tín hiệu đến cả Man City và Arsenal

SoiKeo.vn - Từng có nhiều thông tin về việc các đại gia của bóng đá Anh muốn có chữ ký của Stevan Jovetic nhưng tất cả vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Nóng lòng muốn đến Premier League thi đấu, tiền đạo của Fiorentina tự “chào giá” bản thân với Man City và Arsenal.
 
Stevan Jovetic cho biết anh rất thích đến Anh chơi bóng và muốn được đầu quân cho một câu lạc bộ tên tuổi nhằm có cơ hội vươn đến đỉnh cao của bóng đá. Mới đây, tiền đạo này đã ca ngợi bóng đá Anh như một phần sở thích của mình và khuyến khích các đội bóng ở đây mua anh.

 
Jovetic sẽ đầu quân cho đội bóng nào ở Anh?

Tuyển thủ Montenegro được định giá vào khoảng 20 đến 25 triệu bảng, nó không quá đắt nhưng cũng không quá rẻ với bất kỳ đội bóng nào. Hai đội bóng được cho là đang đặt Jovetic trong tầm ngắm không ai khác ngoài Man City và Arsenal. Một bên, các ông chủ dầu mỏ muốn tăng cường lực lượng cho The Citizens nhằm vươn ra đấu trường châu lục, nơi mà Man xanh đã thất bại thảm hại hai mùa liên tiếp. Phía còn lại, Arsene Wenger muốn có một tiền đạo đủ sắc bén để vực dậy hàng công của “Pháo thủ” khi mà các chân sút hiện tại chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Háo hức được đến “Xứ sở sương mù” thi đấu, Jovetic nói với Daily Star: “Chắc chắn sẽ rất thú vị khi bạn được chơi bóng cho Man City hoặc Arsenal. Tôi rất thoải mái ở Ý nhưng Premier League là giải đấu hàng đầu thế giới và có lẽ là tốt nhất.”

Bản thân Jovetic sẽ được đối mặt với những cầu thủ đến từ Anh trong trận đấu tiếp theo giữa tuyển Montenegro và tuyển Anh vào thứ Tư tới. Cầu thủ ghi 10 bàn trong 21 trận thi đấu cho ĐTQG hy vọng đội bóng của anh sẽ gây ấn tượng mạnh ở vòng loại World Cup 2014. Anh cho biết: “Chúng tôi có đầy đủ sự lựa chọn hơn so với kỳ Euro gần đây và tuyển Anh có hàng phòng thủ yếu đi vì mất một số cầu thủ nhưng họ không phải là đội bóng dễ đánh bại khi có Wayne Rooney trong đội hình, vì vậy tôi hy vọng một trận đấu hay sẽ diễn ra.
 
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét