Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Capello: Chiêu bịp mới của Chelsea ?

Capello: Chiêu bịp mới của Chelsea ?

SoiKeo.com - Trước trận giao hữu với ĐT Brazil, chiến lược gia người Ý bất ngờ xuất hiện ở Stamford Bridge với chiếc áo truyền thống của Chelsea trên nền logo. Đó có vẻ như buổi ra mắt CĐV The Blues của Don Fabio…
Vào ngày hôm qua, HLV Fabio Capello và ĐT Nga đã chính thức có mặt tại thủ đô London để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Brazil. Với người London, cặp đấu này chẳng đáng chú ý bằng việc Don Fabio có mặt tại Stamford Bridge với màu áo xanh, màu áo biểu trưng cho Chelsea.
Trong buổi họp báo trước trận Brazil, chiến lược gia người Ý đã xuất hiện với màu áo này trên nền logo quen thuộc của Chelsea. Hình ảnh ấy có vẻ giống như buổi ra mắt của Capello với BLĐ và các CĐV The Blues, đặc biệt khi vị HLV này đang nằm trong danh sách theo đuổi của tỉ phú Roman Abramovich.
Thậm chí, trong buổi tập nhỏ làm quen với sân Stamford Bridge, Don Fabio vẫn diện bộ cánh màu xanh khiến không ít CĐV The Blues ngỡ rằng ông đã trở thành tân HLV Chelsea thay Rafa Benitez. Cách đây 2 ngày, Capello đã đăng đàn bác bỏ thông tin cho rằng ông sẽ gia nhập Stamford Bridge vào mùa Hè tới. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng vị HLV này đã từng bày tỏ mong muốn trở lại xứ sở Sương mù làm công tác huấn luyện.
Trước khi trở thành HLV ĐT Nga, Capello từng giữ chức HLV ĐT Anh. Đó là khoảng thời gian không thành công với vị HLV này. Tuy nhiên, trên cương vị HLV các CLB, Don Fabio đã gặt hái được khá nhiều danh hiệu cùng Milan, Real Madrid, AS Roma và Juventus. Bởi vậy, không bất ngờ khi tỉ phú Roman Abramovich coi Capello là mục tiêu theo đuổi số 1 nếu Chelsea không thể lôi kéo Jose Mourinho trở lại Stamford Bridge.
Vào cuối mùa giải này, HLV Rafa Benitez sẽ chính thức rời Stamford Bridge sau khi hết hạn hợp đồng. Vẫn chưa có thông tin nào cho thấy Chelsea đã tìm kiếm được người thay thế. Tất cả những ứng viên đều chỉ là những tin đồn, ngay cả Capello và Mourinho, người vẫn còn hợp đồng với Real Madrid.
Ở trận giao hữu đêm nay giữa ĐT Nga và Brazil, có khá nhiều gương mặt quen thuộc với sân Stamford Bridge. Bên phía ĐT Nga là Yuri Zhirkov, người đã có 2 mùa giải khoác áo The Blues trước khi chuyển tới Anzhi. Còn bên phía Brazil, bộ 3 Oscar - Ramires - David Luiz đang khoác trên mình chiếc áo màu xanh trong khi HLV Luiz Felipe Scolari cũng từng có thời gian dẫn dắt Chelsea.
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét