Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2013

Nội bộ Man City rối ren: Mancio nổi nóng với Kompany

Nội bộ Man City rối ren: Mancio nổi nóng với Kompany

SoiKeo.com - Ngay sau khi loạt trận vòng loại World Cup 2014 kết thúc, HLV Roberto Mancini đã lên tiếng trách móc trung vệ Vincent Kompany, người đã khăng khăng trở về khoác áo ĐT Bỉ dù chấn thương chưa hoàn toàn bình phục.
Bất chấp sự ngăn cản của HLV Roberto Mancini, trung vệ đội trưởng Vincent Kompany vẫn quyết định trở lại khoác áo ĐT Bỉ ở loạt trận vòng loại World Cup 2014 vừa qua. Điều đáng nói là Kompany mới chỉ bình phục chấn thương.
“Tôi rất thất vọng. Tôi đã khuyên Komany nên ở lại để điều trị bởi vì cậu ấy vẫn còn tiềm ẩn nguy cơ tái phát chấn thương và trước mắt chúng tôi là 2 tháng vô cùng quan trọng”, HLV Mancini trách thủ quân Man City.
Kompany đã dính phải 3 ca chấn thương chỉ trong vòng chưa đầy 1 năm. Trung vệ này không thể thi đấu cho Man City kể từ trận đấu với Stoke tại FA Cup hồi cuối tháng 1. Trong những trận đấu vừa qua, HLV Mancini vẫn không dùng cầu thủ này do lo ngại khả năng tái phát chấn thương.
Sau khi trở về từ loạt trận vòng loại World Cup 2014, Kompany đã đưa ra lí do để giải thích. Anh nói rằng không thể từ chối lời mời nhiệt tình từ phía HLV Marc Wilmots. Ngay lập tức, chiến lược gia người Italia đã đáp trả.
“Đúng vậy, cậu ta có thể tới đó để kiểm tra y tế nhưng sau đó, cậu ta nên trở lại. Tôi đã hi vọng cậu ấy sẽ trở lại sau 1-2 ngày. Trước mắt chúng tôi là những trận đấu quan trọng. Cậu ấy đã không thi đấu cho chúng tôi trong suốt 60 ngày qua. Đôi lúc 1 cầu thủ phải hiểu ràng CLB quan trọng hơn. Tôi không nói ĐTQG không quan trọng bởi tôi chưa bao giờ nói với các học trò của mình rằng ‘Đừng trở về ĐTQG’. Nhưng có những trường hợp, bạn phải nghĩ theo chiều ngược lại”, nhà cầm quân người Italia nói thêm.
Vào thời điểm này, Man City đã bị người hàng xóm áo đỏ bỏ xa 15 điểm trên bảng xếp hạng Premier League. Khoảng cách đó gần như đã chấm dứt cơ hội bảo vệ ngôi vương của thầy trò Mancini. Tuy vậy, đội bóng áo xanh thành Manchester vẫn còn 1 danh hiệu nữa có thể giành được, đó là chức vô địch FA Cup, giải đấu họ đã giành vé vào bán kết.
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét