Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2013

Benitez đặt mục tiêu cướp ngôi nhì bảng của City

Benitez đặt mục tiêu cướp ngôi nhì bảng của City

SoiKeo.com - Thay vì nghĩ đến Arsenal và Tottenham, HLV Rafa Benitez của Chelsea kêu gọi cầu thủ của mình nên tập trung tìm cách soán vị trí thứ 2 của Man City.
Chiến lược gia người Tây Ban Nha tin rằng vị trí nhì bảng của Man City rất mong manh và đội ĐKVĐ Premier League hoàn toàn có thể bị đuổi kịp trong giai đoạn cuối mùa giải. Chelsea hiện chỉ kém City 4 điểm trên bảng xếp hạng trước khi có chuyến hành quân đến Southampton cuối tuần này.

“Tôi thực sự muốn các cầu thủ thu hẹp khoảng cách. City lúc này cũng giống như chúng tôi, giống Arsenal, Tottenham hay Everton”, Benitez chia sẻ. “Chúng tôi đang thi đấu rất tốt, nên nếu duy trì được phong độ này, tôi sẽ không phải lo lắng về các đội bóng khác mà chỉ tập trung theo dõi Man City”. 
 


Bên cạnh đó, Benitez cũng hé lộ đội trưởng John Terry sẽ trở lại vào trận đấu cuối tuần này. “Cậu ấy đã tập trở lại và làm rất tốt. Terry luyện tập hàng ngày và đã cải thiện đáng kể được thể lực của mình. Song chúng tôi có đến 9 trận đấu trong vòng 4 ngày. Cậu ấy không thể đá chính mọi trận được. Nó sẽ được chia đều cho mọi cầu thủ”. 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét