Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Mourinho đến London vì sợ Capello cướp chỗ?

Mourinho đến London vì sợ Capello cướp chỗ?

SoIKeo.vn - HLV Jose Mourinho khiến các fan ngỡ ngàng khi bất ngờ xuất hiện ở London. Giới thạo tin đồ rằng chiến lược gia người Bồ muốn nhân cơ hội này để đàm phán trở lại dẫn dắt Chelsea.
Mourinho trong buổi lễ 50 năm sự nghiệp tại quê nhà Setubal
Ngay sau khi kết thúc buổi triển lãm Mourinho - 50 năm sự nghiệp tại quê hương Setubal (Bồ Đào Nha), Mourinho đã cùng gia đình đáp máy bay sang London (Anh). Đây là điểm đến ưa thích của “Người đặc biệt” mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, song chuyến đi lần này chưa chắc đã phải là một cuộc du ngoạn bình thường. Bởi chẳng ai rảnh đến mức vượt quãng đường gần 2000km chỉ để mua sắm.

Chuyến đi tới London của nhà Mourinho được chú ý nhiều hơn khi chỉ vài ngày trước nhà cầm quân này úp mở rằng "có thể tới một nơi tôi từng làm việc trước kia".

Mourinho và vợ con đã đi shopping ở trung tâm thương mại Harrods (đường Brompton) và dự kiến trở về Madrid vào ngày hôm nay (giờ địa phương). Giới săn tin cho rằng Mourinho sở dĩ phải mau chóng có mặt tại London là do sợ mất cơ hội dẫn dắt Chelsea trong trường hợp chia tay Real.

Nhận định trên cũng chẳng sai, vì một ứng viên nặng ký khác ngồi vào “chiếc ghế nóng” của Chelsea là Fabio Capello, đương kim HLV trưởng ĐT Nga ở thời điểm này cũng đã có mặt tại sân Stamford Bridge để chuẩn bị cho trận giao hữu với Brazil. Mourinho có lẽ sợ Capello “đi đêm” với The Blues nên xuất hiện để ngăn chặn?

Song theo tiết lộ của Daily Star, việc Mourinho xuất hiện tại London là chuyện hết sức bình thường, bởi ông chính là khách VIP trong trận giao hữu Nga - Brazil theo lời mời của LĐBĐ đội tuyển Nam Mỹ.
LICH BONG DA , TIN CHUYEN NHUONG BONG DA MOI NHAT , BONBANH , NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ
 
Dịch Vụ SUPER TIP 5 Triệu trận đấu khuyến mãi VIP TIP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét