Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Gerrard cảnh báo đồng đội

Gerrard cảnh báo đồng đội

SoiKeo.vn - Steven Gerrard vừa lên dây cót cho các đồng đội trước trận đánh quyết định với Montenegro…
 
 


ĐT Anh vẫn chỉ đứng thứ hai trong bảng sau những trận hòa đáng tiếc với Ukraine hay Ba Lan vừa qua. Trong khi đó Montenegro lại chễm chệ trên ngôi đầu với hai điểm nhiều hơn. Vì thế nếu không thể thắng Montenegro trong trận đánh tới, Tam sư rất có nguy cơ không thể giành ngôi đầu.

Đó là điều khiến Steven Gerrard lo lắng. Trước trận đánh anh đã lên tiếng cảnh báo đồng đội: “Trước mắt ĐT Anh là những trận đánh lớn và trận gặp Montenegro sẽ mang tính quyết định. Đây chắc chắn là một cuộc đọ sức gian nan. Nhưng dù sao chúng tôi vẫn có quyền định đoạt trận đấu. Màn trình diễn của chúng tôi sẽ mang tính quyết định”.

Chúng tôi tin mình sẽ có ba điểm nếu chơi với tất cả sức lực. ĐT Anh sẽ nỗ lực hết mình để quật ngã Montenegro. Chúng tôi đang có sự tự tin, không phải nhờ chiến thắng trước San Marino (8-0), mà là trận thắng Brazil (2-1). Tất cả các cầu thủ đang duy trì tinh thần rất tốt và luôn sẵn sàng bước vào trận đánh này”.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét