Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2013

Anzhi Makhachkala sẵn sàng Yaya Toure

Anzhi Makhachkala sẵn sàng Yaya Toure

SoiKeo.vn - Anzhi Makhachkala là CLB mới nhất thể hiện sư quan tâm với ngôi sao người Bờ Biển Ngà của Manchester City, Yaya Toure sau khi anh tuyên bố muốn ra đi vào mùa Hè.
 
Gã nhà giàu nước Nga là một trong những CLB "chịu chơi" nhất trong làng bóng đá thế giới với hàng loạt những thương vụ bom tấn trong quá khứ, điển hình là trường hợp của Samuel Eto'o và mới đây nhất là Willian. Vì vậy, nếu như Anzhi chơi trội và sở hữu được Toure cũng không phải là điều gì quá bất ngờ.
Yaya Toure đang trên đường rời khỏi sân Etihad. Ảnh: Internet
Người đại diện của Yaya Toure, Dimitri Seluk đã đưa ra thông báo rằng hôm nay là hạn chót để Man City quyết định có giữ Yaya Toure lại bằng bản hợp đồng mới hay không. Nếu như vẫn không có gì mới sau ngày hôm nay, chắc chắn Toure sẽ ra đi vào mùa Hè này.

Theo nguồn tin từ Daily Maill, Anzhi Makhachkala sẵn sàng chi tới 30 triệu bảng cùng mức lương ngang bằng với những gì Samuel Eto'o đang nhận để sở hữu viên ngọc quý của Man City. Đây là một lời đề nghị rất khó chối từ đối với cả Man xanh lẫn Toure. Tuy nhiên, nếu quyết định gia nhập đội bóng nước Nga, Yaya Toure phải chấp nhận sự thật rằng anh sẽ không thể thi đấu bóng đá trong môi trường đỉnh cao nữa và là một cột mốc đi xuống của sự nghiệp. Hãy chờ đợi quyết định của Yaya Toure như thế nào vào mùa Hè này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét