Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Xây “Nhà trắng” để hướng đến tương lai

Xây “Nhà trắng” để hướng đến tương lai

SoiKeo.vn - Sẽ thật kệch cỡm khi so sánh Terry, với chút quyền lực tạo ra ở phía Tây London, với Tổng thống Mỹ Barack Obama. Tuy nhiên, trong trường hợp căn nhà ở khu Oxshott được tu sửa xong, chưa chắc đội trưởng của Chelsea thua kém nhiều. Bởi khi ấy, anh cũng có cho mình một “Nhà trắng”.
 
“Nếu bạn chưa từng thấy nó, chắc chắn sẽ không thể tưởng tượng ra nó lớn cỡ nào. Thật phi thường”,một người dân địa phương cho biết trên Daily Star, “Với một người bình thường chắc chắn là không thể, nhưng với Terry thì khác.

Anh ấy có đủ khả năng về tiền bạc để làm nên điều kỳ diệu
”. Mới đây, Terry đã được cấp phép để phá hủy ngôi nhà mà anh đã tặng cho bà mẹ vợ Sue Poole. Thay vào đó, đội trưởng của “The Blues” đang thực hiện dự án biến khu đất trở thành tòa lâu đài thực sự.

 
Nhà trắng của John Terry ở khu Oxshott

Theo ý tưởng mà Terry đưa ra cho đội ngũ thi công, ngôi nhà mới sẽ bao gồm 9 phòng ngủ, 8 phòng tắm, một hồ bơi, khu xông hơi, phòng chiếu phim và một hồ cá ngầm. Tờ Daily Star nhận xét rằng ngôi nhà mới của Terry sẽ là một tòa lâu đài rực rỡ và nói không ngoa, nó chẳng khác gì “Nhà trắng” mà Tổng thống Mỹ đang ở vậy.

Cách đây 1 năm, Terry đã từng ngắm nghía khu đất rộng 11 mẫu Anh và trị giá 7,5 triệu bảng ở Goldenhill. Mặc dù Terry ca ngợi đó là “ngôi nhà mơ ước” nhưng trở ngại là khu Romsey, Hants này lại cách quá xa Cobham, địa điểm tập luyện của Chelsea.

Do vậy, phương án mà Terry lựa chọn vẫn là tận dụng luôn khu đất của bà mẹ vợ, nơi chỉ cách sân tập của Chelsea hơn 10 phút chạy xe.

Ngoài việc tạo ra một nơi nghỉ dưỡng xứng với tầm vóc “anh cả” của mình, động thái “xây thành đắp lũy” này cũng cho thấy Terry đang rất chắc chắn về tương lai. Bất chấp phía Chelsea vẫn chưa đưa ra bản giao kèo mới, thay thế cho HĐ sắp đáo hạn vào hè năm sau, đội trưởng của “The Blues” vẫn tin rằng mình vẫn gắn bó với nơi này.

Những diễn biến mới đây cho thấy niềm tin của Terry là có cơ sở. Thứ nhất, huyền thoại và cũng là “đại ca” cũ của Terry là Gianfranco Zola nhiều khả năng sẽ tới Chelsea. Thứ hai, thông tin cho rằng Arkadiy Abramovich sắp tiếp quản đội bóng thay cha cũng hứa hẹn một tương lai tươi sáng.

Trong những lần hiếm hoi Arkadiy viếng thăm Stamford Bridge, Terry luôn đem đến cho ông chủ trẻ những “chương trình vui chơi” xa hoa và tốn kém. Do vậy, không ngạc nhiên nếu con trai của Abramovich chìa ra bản HĐ mới như một hành động tri ân.
 
Dịch Vụ SUPER TIP 5 Triệu trận đấu khuyến mãi VIP TIP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét