Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Nếu coi thường Anh, Montenegro sẽ phải trả giá

Nếu coi thường Anh, Montenegro sẽ phải trả giá

SoiKeo.vn - Với việc cả hai đều đang tranh tấm vé đầu bảng để đến Rio de Janeiro năm sau, cuộc đối đầu giữa tuyển Anh và Montenegro ở vòng loại World Cup sắp tới gần như chắc chắn sẽ quyết định trực tiếp đến vị trí của bảng xếp hạng sau đêm mai.
Sau khi đã thắng ba và hoà hai trong năm trận gần nhất, "bầy sư tử" của HLV Roy Hodgson sẽ hành quân đến thủ đô Montenegro với hy vọng sẽ lặp lại được phong độ chói sáng đã làm nên chiến thắng 8-0 hồi cuối tuần qua.
 
Trong khi đó, đội bóng của HLV Branko Brnovic lại có một lịch thi đấu không mấy dễ chịu, tuy nhiên bàn thắng của tiền đạo đang chơi cho Juventus là Mirko Vucinic đã giúp "bầy Ó" tiếp tục nuôi hy vọng giành tấm vé đến thẳng Brazil.

Với một cách biệt bàn thắng quá lớn, chỉ cần thắng ở sân khách, Tam Sư sẽ vượt lên đầu bảng, còn nếu Montenegro thắng thì xem như mọi cánh cửa dẫn đến chiếc vé trực tiếp kia đã chính thức khép lại với Rooney và đồng đội, khi khoảng cách lúc này đã là 5 điểm.

Về phía tuyển Anh, với việc cho hàng loạt các ngôi sao trụ cột ra nghỉ ở "cuộc dạo chơi San Marino" tuần trước, tuyển Anh đã sẽ có đầy đủ những anh tài cho lần chạm mặt này, với Steven Gerrard, Danny Welbeck và Glen Johnson đều chắc chắn khoẻ mạnh để ra sân.

Theo Walcott sẽ được các bác sĩ chăm sóc kỹ lưỡng và khả năng ra sân của anh là 50/50 sau khi đã chấn thương trong khi tập luyện trước trận San Marino. Trường hợp của Gary Cahill có vẻ tệ hơn khi các bác sĩ riêng của Chelsea đã cấm anh ra sân dưới mọi hình thức.

Tóm lại, tuy rằng Montenegro có lợi thế sân nhà và đang có phong độ khá hơn, nhưng trước một tuyển Anh đang hưng phấn, nhiều khả năng họ sẽ bị đánh bại trong hiệp hai.

Dự đoán: 0-1
Đội hình dự kiến: 

Montenegro: Mladen Bozovic; Savo Pavicevic, Stefan Savic, Marko Basa, Vladimir Volkov; Elsad Zverotic, Simon Vukcevic, Mitar Novakovic; Filip Kasalica, Stevan Jovetic, Mirko Vucinic

Anh: Joe Hart; Glen Johnson, Chris Smalling, Joleon Lescott, Ashley Cole; Michael Carrick, Steven Gerrard, Ashley Young, James Milner; Wayne Rooney; Danny Welbeck
Dịch Vụ SUPER TIP 5 Triệu trận đấu khuyến mãi VIP TIP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét