Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

VL World Cup bảng C: Tuyển Đức ung dung

VL World Cup bảng C: Tuyển Đức ung dung

SoiKeo.vn - Mọi thứ đang trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với những 'cỗ xe tăng' sau khi Thụy Điển bị cầm hòa trên sân nhà bởi CH Ireland ở lượt đấu trước. Nếu tuyển Đức một lần nữa vượt qua Kazakhstan, khoảng cách giữa họ và Thụy Điển sẽ càng trở nên an toàn hơn với 8 điểm cách biệt.
Kazakhstan tất nhiên không thể xem là đối thủ của người Đức vào thời điểm hiện tại. Họ đã dễ dàng thất thủ trên sân nhà trước người Đức với tỉ số 0-3, và lần này họ sẽ phải chơi dưới sức ép của hàng chục nghìn cổ động viên đối phương tại Nurnberg. Không có nhiều hy vọng cho Kazakhstan về một kết quả tốt trước tuyển Đức trong trận đấu vào rạng sáng mai.
Tuyển Đức đang ngày càng tiến gần đến chiếc vé tham dự World Cup 2014. Ảnh: Internet.
Nhiều khả năng trong trận đấu lượt về với Kazakhstan, HLV Joachim Low sẽ không thay đổi đấu pháp mà ông áp dụng ở lượt đi. Ở trận đấu đó, chiến lược gia của tuyển Đức đã bố trí một đội hình không có tiền đạo cắm thực thụ, nhưng lại có tới 6 tiền vệ để tăng cường tính sáng tạo trong lối chơi của tuyển Đức.

Tuy nhiên, chắc chắn sẽ có 2 sự thay đổi về mặt con người trong đội hình của tuyển Đức tại Nurnberg. Bastian Schweinsteiger sẽ bị treo giò vì thẻ phạt, trong khi Julian Draxler, cầu thủ trẻ được đá trong đội hình xuất phát tuần trước bị chấn thương và không thể ra sân ở trận đấu này.

Ngoài trận đấu giữa Đức và Kazakhstan, bảng C sẽ còn một trận đấu khác diễn ra vào rạng sáng mai đó là cuộc so tài giữa CH Ireland và Áo. Sau khi đã cầm hòa được Thụy Điển trên sân nhà, CH Ireland sẽ có cơ hội vượt mặt đối thủ Bắc Âu nếu như chiến thắng được Áo trên sân nhà. Đội quân của HLV Giovanni Trapattoni đang hết sức tự tin và một chiến thắng trước Áo không phải là nhiệm vụ quá tầm đối với CH Ireland.

Dự đoán: 4-0

Đội hình dự kiến:

Đức: Neuer; Lahm, Mertesacker, Howedes, Schmelzer; Khedira, Gundogan; Muller, Ozil, Reus; Gotze

Kazakhstan: Sidelnikov; Gurman, Logvienko, Dmitrenko, Kirov; Nurdauletov, Korobkin; Dzolchiyev, Konysbaev, Schmidtgal; Ostapenko
Dịch Vụ SUPER TIP 5 Triệu trận đấu khuyến mãi VIP TIP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét