Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Florentino Perez không muốn có Ronaldo trong đội hình Real

Florentino Perez không muốn có Ronaldo trong đội hình Real

SoiKeo.com - Cựu chủ tịch của Real Madrid, Ramon Calderon khẳng định Florentino Perez đã không muốn chiêu mộ Ronaldo vào năm 2009. Thậm chí, Perez còn muốn ngăn cản việc mua ngôi sao của M.U.
Vào năm 2009, Real Madrid đã bỏ ra số tiền 80 triệu bảng để có sự phục vụ của cầu thủ đang chơi bóng cho M.U. Thế nhưng chính chủ tịch Florentino Perez lại từng ngăn cản thương vụ này. "Florentino đã muốn chấm dứt việc chiêu mộ Cristiano Ronaldo", Calderon phát biểu trên TeleB. 
Ramon Calderon nói tiếp: "Khi ông ấy trở thành chủ tịch, ông ấy nhận ra Ronaldo đã ký hợp đồng và tôi biết rằng ông ta muốn dừng việc đó lại. Nhưng (Jorge) Valdano và Jose Angel Sanchez đã đã thuyết phục ông ta không làm như vậy".

Ronaldo và Florentino Perez - Ảnh: Getty
Ramon Calderon cho rằng chính hành động thiếu tích cực của Perez là nguyên nhân sâu xa dẫn tới việc Ronaldo chưa muốn kí hợp đồng mới với Real. "Họ nói rằng ông ta tức giận. Ông ta không vui lòng khi nhìn vào vụ chuyển nhượng và Ronaldo biết điều này. Đó có thể là nguồn gốc của vấn đề giữa họ. Cristiano Ronaldo ở trong một tình huống khó khăn. Vị chủ tịch này đã không có phản ứng tích cự với những cầu thủ mà ông ta không chiêu mộ".
Trước Ronaldo, nhiều cầu thủ đã không nhận được thái độ thiện chí của Perez. Calderon nhấn mạnh: "Điều này được chứng minh với (Arjen) Robben, (Wesley) Sneijder, (Gonzalo) Higuain và điều tương tự đang xảy ra với Ronaldo. Tôi thích Ronaldo tiếp tục ở lại Madrid. Tuy nhiên kinh nghiệm cho thấy nếu một cầu thủ không muốn ở lại, anh ta phải ra đi và đến nơi mà anh ta muốn chuyển tới. Chế độ nô lệ từ lâu đã được bãi bỏ".
tip bong da, nhan dinh bong da, tip mien phi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét