Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2013

Đá trăm trận quốc tế, Ramos lập kỷ lục châu Âu

Đá trăm trận quốc tế, Ramos lập kỷ lục châu Âu

SoiKeo.com - Ở tuổi 26, Sergio Ramos đã chính thức trở thành cầu thủ trẻ nhất ở châu Âu từng đá được 100 trận cho đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, trận thứ 100 của anh lại không được vui trọn vẹn, mặc dù anh đã ghi bàn, nhưng TBN lại bị Phần Lan xuất sắc cầm hoà với tỷ số 1-1.
Phút thứ 49, Ramos bật cao đánh đầu ghi bàn mở tỷ số cho trận đấu. Những tưởng đây sẽ là một cột mốc khiến các cầu thủ chủ nhà vững tin để thắng với một tỷ số cách biệt.

Nào ngờ đội bóng Bắc Âu đã chiến đấu kiên cường và cầu thủ vô danh Teemu Pukki đã ghi bàn gỡ hoà cho đội khách sau một pha phản công nhanh để đưa tuyển TBN xuống vị trí nhì bảng, 2 điểm kém hơn so với tuyển Pháp trong trận gặp nhau sắp tới.
"Thật là một điều đáng tiếc khi chúng tôi không thắng, nhất là trong dịp tôi đã đánh dấu lần thứ 100 khoác áo đội tuyển của mình bằng một bàn thắng ," Ramos nói. "Chúng tôi đã hoàn toàn kiểm soát được thế trận nhưng cuối cùng chúng tôi đã để nó vuột mất. Chẳng ai vui vẻ sau trận hoà như thua này cả. Chúng tôi chỉ không đủ chính xác khi ghi bàn mà thôi."

Cựu cầu thủ Sevilla cũng khẳng định rằng họ không phân tâm và nghĩ về Pháp khi đá với Phần Lan, nhưng giờ thì đó là tất cả mọi thứ mà họ đang nghĩ đến.

"Chúng tôi sẽ đối mặt với một đội bóng mạnh mẽ vào thứ Ba sắp tới, nhưng chúng tôi hoàn toàn có thể đánh bại họ và đó sẽ là tinh thần của chúng tôi trong trận đó."

Ramos đã khởi nghiệp quốc tế năm mới 18 tuổi trong trận thắng 3-0 trước Chile ở Salamanca vào năm 2005. Với bàn thắng trước Phần Lan này, anh đã có 9 bàn cho La Roja. Anh cũng gia nhập số ít những cầu thủ từng đá 100 trận cho đội bóng xuất sắc nhất thế giới, gồm Andoni Zubizarreta, Raúl González, Iker Casillas, Xavi Hernández, Xabi Alonso, Fernando Torres và Carles Puyol.
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét