Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Rosell tin tưởng vào sự trở lại của Tito

Rosell tin tưởng vào sự trở lại của Tito

SoiKeo.vn - Chủ tịch Barcelona Sandro Rosell đã khẳng định rằng sự trở lại của Tito Vilanova là tin tức tốt nhất cho câu lạc bộ vào thời điểm này.
 
Tito Vilanova đã làm việc trở lại hôm thứ Hai tuần trước sau một quãng thời gian dài điều trị ung thư tại Mỹ. Thông tin này khiến rất nhiều CĐV của “gã khổng lồ” vui mừng và ngài Chủ tịch của CLB cũng không giấu được niềm vui đó.

 
Rosell vui mừng vì Tito Vilanova trở lại.

Chiến lược gia trẻ tuổi đã được chào đón nhiều hơn tại Camp Nou, nhất là sau khi Barca đã vượt qua AC Milan để góp mặt ở Tứ kết Champions League. Nhận xét về sự trở lại của Vilanova, Sandro Rosell cho biết: “Sự trở lại của Tito là tin vui cho Barca. Nó còn vui hơn so với chiến thắng trước Milan.”

Cá nhận luôn được đặt trên mọi danh hiệu. Nếu tôi được lựa chọn giữa sự hồi phục của Tito và chức vô địch quốc gia, tất nhiên tôi sẽ chọn ông ấy. Mọi người khẳng định chúng tôi đã trải qua khủng hoảng khi thiều vắng Tito nhưng tôi không nghĩ như thế, Barca vẫn là đội bóng tốt nhất thế giới.” Rosell nói.

Nhiệm vụ đầu tiên của Vilanova sau khi trở lại xứ Catalunya là đưa đội nhà vượt qua Paris Saint-Germain ở trận lượt đi vòng Tứ kết Champions League, trận đấu diễn ra vào ngày 3/4 tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét