Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2013

Arsenal muốn chiêu mộ thủ thành số 1 của tuyển Uruguay?

Arsenal muốn chiêu mộ thủ thành số 1 của tuyển Uruguay?

SoiKeo.vn - Theo talkSPORT, câu lạc bộ Arsenal đang tìm cách để đưa về một gương mặt mới ở vị trí thủ môn trong mùa hè 2013 và mục tiêu được nhắm đến ở đây là Fernando Muslera, thủ thành số 1 của tuyển Uruguay ở thời điểm hiện tại.
 
Trong thời gian qua thì đã có khá nhiều tin đồn liên quan đến vị trí 'người gác đền' của Pháo Thủ. Thủ môn trước giờ được xem là số 1 Wojciech Szczesny dường như đã đánh mất sự tín nhiệm của HLV Wenger khi ông trao suất bắt chính trong trận lượt về vòng knock-out Champions League với Bayern cho Fabianski. Dù tiến bộ rất nhanh trong 2 năm trở lại đây, nhưng Szczesny đang tỏ ra thiếu ổn định và thường phạm sai lầm ở những thời điểm quan trọng. Đó có lẽ là những nguyên nhân khiến cho HLV Wenger không còn tin tưởng thủ thành trẻ người Ba Lan.
Fernando Muslera. Ảnh: Internet.
Cũng cùng thời điểm, thì Arsenal đã được liên hệ với một số thủ môn đang có nhu cầu tìm công việc mới trong thời gian tới. Một trong những cái tên nổi tiếng nhất được nhắc đến chính là thủ thành Victor Valdes của Barcelona, người sẽ hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp khi mùa giải năm nay kết thúc và thủ môn này cũng đã từ chối ký tiếp hợp đồng mới. Tiếp theo là Pepe Reina, thủ thành của Liverpool.

Tuy nhiên Arsenal là một đội bóng nổi tiếng với những thương vụ liên quan đến các gương mặt trẻ, vì thế không loại trừ một thủ môn trẻ hơn sẽ được HLV Wenger nhắm đến. Fernando Muslera của Galatasaray là một mục tiêu hoàn toàn đáp ứng được các tiêu chí của Arsenal, đó là trẻ trung và tài năng. Anh năm nay chỉ mới 26 tuổi, còn Valdes và cả Reina thì đã quá 30. Xét về tài năng, Muslera cũng được đánh giá rất cao khi anh là thủ môn hàng đầu của Uruguay và đã có kinh nghiệm chơi bóng dày dạn ở Châu Âu từ Lazio sang Galatasaray.

Năm ngoái, Muslera cũng đã tiết lộ rằng anh rất muốn sang thi đấu ở Premier League, giải đấu được coi là hấp dẫn nhất thế giới. Mặc dù vậy hiện tại thủ môn này vẫn đang tập trung vào công việc của mình tại Galatasaray, khi đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ sẽ có trận đấu rất quan trọng với Real Madrid tại vòng tứ kết Champions League vào đầu tháng 4 sắp tới.

TIP Bóng Đá Chất Lượng Hàng Đầu Soi Kèo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét