Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Buffon: Hàng thủ của Juventus là nhất

Buffon: Hàng thủ của Juventus là nhất

SoiKeo.vn - Thủ thành Gianluigi Buffon tin rằng Bayern Munich chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước hàng thủ của Juventus.
 
Buffon sẽ cùng Juventus hàng quân tới Allianz Arena vào rạng sáng mai để đối đầu cùng Bayern Munich trong trận tứ kết lượt đi giữa hai đội Champions League năm nay.

 
Gianluigi Buffon. Ảnh: Internet.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, thủ thành người Italia cho rằng các hậu vệ Juventus sẽ chính là những người tạo nên sự khác biệt của trận chiến này.

"Tôi đang được làm việc với những hậu vệ xuất sắc nhất, những người thường bị truyền thông đánh giá không cao. Họ là bộ ba hậu về tốt nhất mà tôi từng được thi đấu cùng."

"HLV Conte đã làm rất tốt trong việc đưa Juventus trở lại với sơ đồ 3 hậu vệ, cũng như giúp các hậu vệ của chúng tôi phát huy được hết khả năng trong vị trí của họ."


Bên cạnh đó, Buffon cũng không quên nhắc Bayern nhớ về sự hiện diện của Andrea Pirlo: "Cách đây một năm rưỡi, BLĐ Juventus đã có một quyết định sáng suốt khi mang Pirlo về Turin. Tôi đã được thi đấu với nhiều cầu thủ giỏi, tuy nhiên có thể nói Pirlo là người giỏi nhất trong số đó."
 
 
Dịch Vụ SUPER TIP 5 Triệu trận đấu khuyến mãi VIP TIP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét