Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Schalke 04 muốn "tranh giành" David Moyes với Chelsea

Schalke 04 muốn "tranh giành" David Moyes với Chelsea

SoiKeo.com - David Moyes đã lại trở thành ứng viên số 1 trong danh sách HLV mong muốn của Schalke 04 mùa Hè này.
HLV David Moyes
Moyes cũng là một trong những HLV được săn đón nhiều nhất hiện nay ở Anh. Đã có những tin đồn liên hệ ông với M.U rồi Man City hay Chelsea. Bây giờ đến lượt Schalke 04 đưa vào vào danh sách ứng viên ngồi ghế nóng của họ mùa tới. 
Đội bóng Đức đã đưa ông vào tầm ngắm sau khi có tin nói rằng Moyes đã hoãn các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Everton cho tới cuối mùa giải này. Lí do của quyết định này được cho là vì ông muốn lắng nghe các đề nghị để cân nhắc, lựa chọn. 
Lúc đầu Schalke chọn Armin Veh là ứng viên số 1 ngồi ghế nóng mùa tới nhưng sau khi ông này gia hạn hợp đồng với Eintracht Frankfurt thì Davids Moyes trở thành ứng viên số 1. Schalke đã sa thải Huub Stevens tháng 12/2012. Sau đó họ bổ nhiệm Jens Keller làm HLV tạm quyền trong ngắn hạn. 
Ngoài David Moyes thì cựu HLV Chelsea Roberto Di Matteo cũng nằm trong tầm ngắm của Schalke 04.  David Moyes đã có 11 năm gắn bó với Everton. Những gì ông làm được cho đội bóng chủ sân Goodison Park được đánh giá cao cho dù Everton không phải là đội bóng có nội lực đủ mạnh để cạnh tranh những vị trí hàng đầu Premier League. 
Sự ổn định ở mức tương đối của Everton trong một thời gian rất dài có dấu ấn của David Moyes. Đấy chính là lí do khiến ông được nhiều đội bóng có tiềm lực tài chính và tham vọng thể thao “chấm”.
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét