Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

De Boer có mặt ở Manchester

De Boer có mặt ở Manchester

SoiKeo.vn - Khả năng Frank de Boer trở thành HLV Man City ngày càng lớn khi hôm qua, các paparazzi chộp được tấm hình ông đang có mặt tại Manchester.
 
Dường như thông tin De Boer sắp dẫn dắt Man City thay Mancini không phải là một lời đồn thổi vô căn cứ của giới truyền thông. Bởi nếu không có ý định đàm phán với Man City, tại sao chiến lược gia người Hà Lan này lại đáp chuyến bay xuống Manchester? Nên nhớ rằng giải VĐQG Hà Lan chưa kết thúc, đồng nghĩa De Boer vẫn còn bận trăm công nghìn việc cùng với Ajax.

De Boer đã bị một phóng viên của tờ Manchester Evening News bắt gặp. Và thật đáng chú ý là khi được hỏi lí do tại sao lại đến Manchester, ông đã từ chối trả lời rồi lập tức quay mặt bước đi. Không ai biết rõ địa điểm có mặt tiếp theo của De Boer, khi chiếc xe chở ông phóng đi quá nhanh, như thể muốn cắt hết tất cả những cái đuôi muốn bám theo nó.

Thái độ của De Boer đang gây nên một sự tò mò cực lớn đối với giới một điệu. Liệu cựu cầu thủ Barcelona này đến Manchester để đàm phán với BLĐ Man City, hay đơn giản, đây chỉ là một chuyến đi chơi xả stress?
De Boer từ chối trả lời phỏng vấn
Có lẽ chỉ thời gian mới có thể trả lời cho câu hỏi này. Điều duy nhất mà người ta chắc chắn lúc này là De Boer đang là ứng cử viên số 1 để thay thế Roberto Mancini, nếu Mancio rời Etihad Hè năm nay.

Những nguồn tin từ châu Âu tiết lộ rằng nếu thực sự kí hợp đồng với Man City, mức lương mà De Boer nhận được sẽ rơi vào khoảng 200.000 bảng/tuần. Sở dĩ The Citizens trả thù lao hậu hĩnh cho De Boer tới vậy là vì quá ấn tượng với thành tích của ông trong 3 năm qua cùng Ajax.

Nhà cầm quân sinh năm 1970 đã cùng đội bóng thành phố Cảng nước Hà Lan VĐQG trong 2 mùa gần nhất. Mùa này, Ajax cũng đang có nhiều khả năng lập nên một cú hat-trick vô địch.

Trong trường hợp cập bến Man City, đương nhiên De Boer sẽ cố gắng đưa hàng loạt cậu học trò cưng của ông tại sân Amsterdam Arena về Etihad. Hai viên ngọc quý giá của Ajax mà De Boer có thể sẽ đề xuất BLĐ Man City chiêu mộ trong Hè 2013 là Christian Eriksen và Siem de Jong. Trong đó, Eriksen cũng đang là mục tiêu của Tottenham.

Ngoài Ajax, còn một CLB khác nhiều khả năng sẽ được De Boer chú ý tới trong kế hoạch tăng cường lực lượng cho Man City là Barca. Bằng mối quan hệ khá thân thiết với các quan chức cấp cao tại Nou Camp do từng có nhiều năm thi đấu tại đây, De Boer hoàn toàn tự tin về việc sẽ thuyết phục được Barca bán cầu thủ cho Man City.

Một trong số những cầu thủ đó có thể là Alexis Sanchez. Tờ Mirror vừa khẳng định Man City sẵn sàng bỏ ra 25 triệu bảng nhằm đổi lấy chữ kí của ngôi sao đang bị thất sủng tại Barca này.

Ở mùa 2012/13, Sanchez không được sử dụng nhiều tại Barca và anh đang rất không hài lòng về điều này. Một số người bạn của Sanchez tiết lộ rằng anh sẵn sàng ra đi nhằm tìm kiếm vị trí chính thức thường xuyên.
Dịch Vụ SUPER TIP 5 Triệu trận đấu khuyến mãi VIP TIP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét