Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

Villas-Boas: Trận đấu với City & Chelsea sẽ quyết định đến vị trí thứ tư

Villas-Boas: Trận đấu với City & Chelsea sẽ quyết định đến vị trí thứ tư

SoiKeo.com - HLV người Bồ Đào Nha cũng đã bác bỏ ý kiến cho rằng đội bóng của ông thi đấu kém là do mất đi sự phục vụ của Gareth Bale.
Huấn luyện viên của Tottenham ông Andre Villas-Boas khẳng định cuộc đua đến top bốn tại Premier League mùa này vẫn còn nằm trong tầm tay của CLB. Đồng thời, ông chỉ ra sự quan trọng của những trận đấu với Manchester City và Chelsea trước mắt.
"Những tưởng chúng tôi đã phải đối diện với một kết quả tồi tệ nhất lần thứ hai." - ông Villas-Boas chia sẻ với các phóng viên tại White Hart Lane. "Tôi tin rằng thành tích ở mùa giải này của chúng tôi sẽ phụ thuộc vào kết quả của những trận đấu gặp Manchester City và Chelsea. Xem chừng như chúng chỉ có thể là như thế."

"Tôi thực sự giành sự tôn trọng của mình cho Everton. Họ là một đội bóng tổ chức tốt và thi đấu rất khoa học. Ở những phút cuối, việc gỡ hòa đã làm nổi bật lên tầm quan trọng của kết quả này, rằng chúng tôi thành công trong việc bảo vệ một điểm trước một đội bóng có cùng quyết tâm và mục tiêu giống mình."

"Thật không công bằng nếu cứ tiếp tục cho rằng chúng tôi đang "nhớ" Gareth Bale." - ông tiếp tục phân trần."Chúng tôi "nhớ" rất nhiều cầu thủ khác, họ đang chấn thương và điều đó chứng tỏ những đóng góp không thể chối cãi của họ. Điều đó cũng có cái hay của nó, những cầu thủ còn lại được tạo cơ hội ra sân và thể hiện khả năng của mình."
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét