Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

Mourinho đưa bốn thủ môn đi Thổ Nhĩ Kỳ

Mourinho đưa bốn thủ môn đi Thổ Nhĩ Kỳ

SoiKeo.vn - HLV Real trưng dụng toàn bộ số thủ môn ông đang có cho chuyến làm khách trên sân Galatasaray ở tứ kết lượt về Champions League.
 
21 cầu thủ được triệu tập cho chuyến bay sang Istanbul hôm qua, trong số này có cả bốn thủ môn gồm ba người thuộc biên chế thường xuyên của đội một - Diego Lopez, Casillas, Adan - cùng Jesus, thủ môn được gọi bổ sung từ đội trẻ.

 
Casillas được triệu tập, nhưng chưa chắc có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

Tuy nhiên, dù mang theo nhiều người, Mourinho gần như chắc chắn chỉ đăng ký tối đa hai thủ môn vào danh sách thi đấu. Ngoài suất bắt chính dành cho Diego Lopez, Casillas và Adan sẽ cạnh tranh để chiếm suất còn lại.

Do Sergio Ramos và Xabi Alonso vắng mặt ở lượt về vì đã lĩnh đủ quota thẻ phạt, Mourinho đã gọi bổ sung hậu vệ đội trưởng đội trẻ Nacho. Nhưng cầu thủ sinh năm 1990 này nhiều khả năng chỉ được gọi để lấp chỗ trên ghế dự bị, nơi Pepe có thể được điều động, đá chính thay Xabi Alonso ở tuyến giữa. Carvalho hoặc Albiol sẽ được Mourinho lựa chọn cho một suất trung vệ, thay Ramos đá cặp với Varane.

Kaka vừa ghi bàn trong trận thắng Levante 5-1, nhưng không thể cùng toàn đội bay sang Thổ Nhĩ Kỳ vì một chấn thương nhẹ.

Danh sách cầu thủ Real sang Thổ Nhĩ Kỳ

Casillas, Diego López, Adán and Jesús (Thủ môn).

Varane, Pepe, Coentrão, Marcelo, Arbeloa, Albiol và Nacho (hậu vệ).

Khedira, Özil, Essien, Modric, Callejón và Di María (Tiền vệ).

Cristiano Ronaldo, Benzema, Higuaín và Morata (Tiền đạo)
 
TIP Bóng Đá Chất Lượng Hàng Đầu Soi Kèo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét