Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Arsenal: Wilshere và Walcott sẽ đá trận gặp Norwich

Arsenal: Wilshere và Walcott sẽ đá trận gặp Norwich

SoiKeo.com - HLV Arsene Wenger vẫn sẽ không có sự phục vụ của Jack Wilshere và Theo Walcott trong trận gặp West Brom cuối tuần này, nhưng ông nhiều khả năng sẽ chào đón bộ đôi này trở lại trong cuộc chạm trán Norwich một tuần sau đó.
Theo Walcott dính chấn thương háng khi làm nhiệm vụ ở ĐT Anh và vắng mặt trong chiến thắng 4-1 cuối tuần trước của Arsenal trước Reading. Trong khi đó Wilshere không chơi trận nào cho Pháo thủ kể từ trận derby gặp Tottenham ngày 3/3.
Trước đó, Wenger cho biết Wilshere cần thời gian nghỉ ngơi để hồi phục chấn thương mắt cá. Bây giờ, bộ đôi trên hoàn toàn bình phục và sẵn sàng thi đấu. Bên cạnh đó, tân binh Nacho Monrealcũng trở lại sân tập sau khi bị đau ở trận thắng Reading.


Wilshere và Walcott sẽ thi đấu ở vòng tới.

 "Chúng tôi có tin tức tốt từ Wilshere và Walcott. Họ có cơ hội được tham gia vào trận đấu với Norwich vào cuối tuần sau", trợ lý HLV Steve Bould xác nhận. "Nacho đã hồi phục chấn thương đầu gối và trở lại tập luyện trong mấy ngày qua. Hiện chúng tôi còn Ryo Miayichi và Abou Diaby phải nghỉ dài hạn".

Arsenal sẽ phải làm khách trên sân West Bromwich vào thứ Bảy (6/4). Pháo thủ đang nỗ lực để đoạt chiếc vé dự Champions League mùa tới. Lúc này họ chỉ còn kém đội xếp thứ 4 là Chelsea có 2 điểm.
 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét