Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

Tây Ban Nha - Đức đại chiến ở bán kết Champions League

Tây Ban Nha - Đức đại chiến ở bán kết Champions League

SoiKeo.com - Sau Anh ở vòng 16 đội, các CLB Pháp, Italy, Thổ Nhĩ Kỳ rơi rụng nốt ở tứ kết. Vòng bốn đội cuối cùng vì thế trở thành cuộc đấu giữa các đại diện La Liga và Bundesliga.
Ít nhiều gây thất vọng ở trận lượt về, nhưng Real, Barca, Bayern và Dortmund đều giành quyền đi tiếp nhờ lợi thế lớn mà họ có được từ lượt đi.

Lễ bốc thăm phân cặp đấu bán kết Champions League sẽ được UEFA tổ chức tại Nyon, Thụy Sỹ ngày mai và ở đó, các đại diện Tây Ban Nha và Đức sẽ là những nhân vật chính.

Sự hiện diện của bốn cái tên kể trên hứa hẹn sẽ tạo ra những cặp đấu hấp dẫn, bất kể giữa Tây Ban Nha với Đức, hay giữa nội bộ người Đức và người Tây Ban Nha với nhau.
Real và Bayern từng chạm trán ở bán kết mùa trước.
Thực tế vòng bán kết mùa này là một minh chứng hùng hồn nữa cho sự đi xuống của bóng đá Anh vốn đã được nói đến rất nhiều từ vài mùa vừa qua, bất chấp hiện tượng Chelsea vô địch mùa trước.

Khi bóng đá Anh và trước đó là Italy suy yếu, Tây Ban Nha và Đức đang đứng trước cơ hội để khẳng định ai trong số họ sẽ là nền bóng đá thống trị châu lục hiện tại.

Nếu lá thăm tạo nên hai cặp đấu Tây Ban Nha - Đức ở bán kết, cả La Liga lẫn Bundesliga đều đứng trước cơ hội lịch sử.

Đã 13 năm trôi qua kể từ lần hai đại diện Tây Ban Nha biến trận chung kết Champions League thành chuyện nội bộ với Real và Valencia tranh ngôi vô địch mùa 1999/2000 (Real thắng ở Paris).

Với bóng đá Đức, dù các đại diện của họ từng 15 lần vào chung kết trước đây, mùa này có thể là mùa giải đặc biệt. Nếu Bayern và Dortmund nằm ở hai nhánh bán kết khác nhau và cùng thắng, họ sẽ làm nên một trận chung kết toàn Đức đầu tiên trong lịch sử Champions League / Cup C1.
KET QUA TRUC TIEP - LICH THI DAU BONG DA , THE THAO , THE THAO CUOC SONG , TIN BONG DA

 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét