Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Những chuỗi bất bại dài nhất Premier League

Những chuỗi bất bại dài nhất Premier League

SoiKeo.vnMan United đang dẫn đầu Premier League với 7 chiến thắng liên tiếp, một kỷ lục của giải đấu này. Tuy nhiên, nếu chỉ tính riêng những chuỗi trận bất bại thì đâu mới là thành tích tốt nhất tại Premier League mùa này?
 
6 – Chelsea, 8 trận bất bại

Chelsea đã khởi đầu mùa giải mới một cách không thể tuyệt vời hơn, với 8 trận bất bại và vị trí đầu bảng từ tháng 8 đến tháng 10.

Đáng buồn cho The Blues là họ không duy trì phong độ đó được bao lâu, và điều tồi tệ nhất đã đến: Di Matteo bị sa thải vào tháng 11, nhường ghế cho Benitez.

Hiện tại, chuỗi trận bất bại của Chelsea đang dừng lại ở con số… 0, sau trận thua trước Southampton ở vòng đấu trước. Trong khi đó, chuỗi trận thắng liên tiếp dài nhất của The Blues ở mùa này cũng chỉ là 4 trận.

5 – Stoke City, 10 trận

The Potters rõ ràng là một sự xuất hiện bất ngờ.
Đội quân của Tony Pulis đã có 10 trận liên tiếp không thua trong tháng 11 và 12 năm ngoái, trong đó bao gồm những chiến thắng ấn tượng trước Liverpool và Newcastle.

Thành tích của Stoke bị chặn lại bởi Man City, ngay trong ngày đầu tiên của năm mới. Kể từ đó, phong độ của đội bóng sọc đỏ-trắng cũng xuống dốc không phanh, khi chỉ thắng được 1 trong 10 trận tiếp theo, và để thua đến 7 lần.

4 – Norwich, 10 trận

Một CLB khác hiện cũng đang gặp khó khăn dù đã từng có những vòng đấu ấn tượng liên tiếp: Norwich City
Chim Hoàng yến bay cao từ giữa tháng 10 đến tháng 12 năm ngoái, khi đánh bại cả Man United và Arsenal tại Premier League trong chuỗi 10 trận liên tiếp bất bại.

Khi ở đỉnh phong độ, vị trí cao nhất mà Norwich có được cũng chỉ là thứ 8 tại Premier League. Hiện tại, đội bóng của Chris Hughton đang có nguy cơ rơi xuống nhóm rớt hạng, sau khi chỉ thắng được 1 trong 11 trận gần nhất.

3 – Tottenham, 12 trận

Có khá nhiều nghi ngờ dành cho Villas-Boas khi HLV trẻ này tiếp quản Tottenham vào mùa Hè năm ngoái, tuy nhiên, những màn trình diễn tuyệt vời của Gà trống sau đó đã giúp chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định được tài năng của mình.
Từ giữa tháng 12 đến tháng 3, phong độ của Spurs đạt đỉnh, với 12 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 8 chiến thắng.

Thành tích ấn tượng của Tottenham chỉ dừng lại vì những sai lầm ngớ ngẩn của hàng thủ trong trận thua Liverpool 2-3. Dù không có phong độ tốt trong thời gian gần đây, nhưng đội bóng của Villas-Boas vẫn tạm thời giữ được vị trí thứ 3 trên BXH Premier League.

2 – Man City, 15 trận

Một thống kê khiến nhiều người bất ngờ, Man City, đội đang bị M.U bỏ xa 15 điểm trên BXH, từng bất bại đến 15 trận liên tiếp ở mùa này.
Từ ngày đầu tiên của mùa giải cho đến tháng 12, The Citizens đã không thua bất cứ đối thủ nào, trước khi bị M.U “hạ sát” vào phút cuối nhờ cú sút phạt hàng rào của Robin van Persie. Trận thua 2-3 trước Quỷ đỏ cũng là thất bại đầu tiên trên sân nhà của Man City kể từ tháng 10 năm 2010.

Kể từ đó, phong độ Man City phập phù hơn hẳn. Trong 14 trận tiếp theo, các học trò của Mancini để thua thêm 3 trận, và hòa 2 trận.

1 – Man United, 18 trận

Man United đang có chuỗi bất bại dài nhất Premier League mùa này. Rõ ràng, để có được vị trí độc tôn hiện tại, Quỷ đỏ cần phải có thành tích tương xứng.


Sau trận thua sốc 0-1 trước Norwich hồi tháng 12, M.U đã không thất bại thêm một lần nào nữa. Kinh khủng hơn, ngoài hai trận hòa trước Swansea và Tottenham, Quỷ đỏ đã thắng 16 trong 18 trận bất bại mà họ đang có.
Với 8 trận còn lại, liệu M.U có đủ sức để kết thúc mùa giải một cách hoàn hảo nhất?
TIP Bóng Đá Chất Lượng Hàng Đầu Soi Kèo
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét