Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

Di Canio bị Ferdinand gọi là "thằng ngốc"

Di Canio bị Ferdinand gọi là "thằng ngốc"

SoiKeo.com - Trong cuốn tự truyện của mình nhan đề “Câu chuyện của tôi”, Rio Ferdinand đã chỉ trích Paolo Di Canio là “thằng ngốc” sau khi cựu cầu thủ West Ham chào kiểu phát xít.
Paolo Di Canio

Ferdinand từng là đồng đội với Di Canio khi hai người còn đá ở West Ham. Nay thì Ferdinand vẫn tiếp tục khoác áo M.U còn Di Canio mới được bổ nhiệm làm HLV Sunderland. Trong cuốn tự truyện của mình, trung vệ của M.U viết: “Có những bức ảnh Di Canio chụp mà ở đó anh ta chào kiểu phát xít".

"Anh ta là một thằng ngốc. Paolo từng nói với báo giới rằng tôi không đủ trình độ đá cho tuyển Anh. Tôi đã hỏi anh ta về chuyện đó thì nhận được câu trả lời rằng những gì anh ta nói đã bị hiểu sai. Nhưng tôi không rõ sự thật có phải như vậy hay không. Với Di Canio thì không có gì chắc chắn cả”.

Tiếp tục nói về cựu cầu thủ người Italia, Ferdinand đề cập tới một Di Canio cá tính và khá “nổi loạn” trong tự truyện của mình. “Trong 2 tuần, Paolo sẽ ra sân tập như những cầu thủ khác. Thế rồi nổi loạn và bỏ tập nếu có chuyện gì đó không diễn ra như ý anh ta. Anh ta thể hiện niềm đam mê lớn hơn bất kỳ ai khác tôi từng biết".

"Anh ta từng bị đá trong một trận đấu tập và bỏ đi. HLV Harry Redknapp đã đề nghị anh ta quay lại nhưng Di Canio không đếm xỉa đến điều đó. Anh ta có luật của riêng mình. Đó không phải là người dễ làm việc nhất nhưng là một cầu thủ chuyên nghiệp hàng đầu và đầy tài năng”.
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét