Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2013

HLV Conte muốn Juventus vùi dập Pescara để hả cơn giận

HLV Conte muốn Juventus vùi dập Pescara để hả cơn giận

SoiKeo.vn - Thất bại khó coi 0-2 trước Bayern đang khiến Juventus bị đánh giá thấp. Nhưng HLV Antonio Conte đã phản biện lại bằng tuyên bố Juve sẽ thắng đậm đà Pescara để bịt miệng dư luận.
 
Juventus không những thua về tỷ số mà con thua xa về lối chơi trước Bayern Munich ở lượt đi tứ kết Champions League. Điều đó đã đánh vào lòng tự tôn của nhà ĐKVĐ Serie A. Và họ sẽ có cơ hội lấy lại thể diện phần nào khi đêm nay được gặp một Pescara đang ở đáy Serie A.

Trước trận đấu, HLV Antonio Conte cho biết: “Tôi muốn các cầu thủ làm dư luận im miệng. Ba điểm sẽ giúp chúng tôi tiến gần đến mục tiêu đăng quang. Giấc mơ đang trở thành hiện thực với Juve. Nếu người ta vẫn nghĩ chức vô địch được nhuộm phép màu của chúng tôi mùa trước tái diễn trong năm nay, nếu họ nghĩ mọi con đường chinh phục đều thành công mà không có sự nỗ lực, có lẽ họ là những người xa rời thực tế”.

Thắng lợi nói thì dễ, nhưng giành được nó mới khó. Juventus vẫn sẽ khiêm tốn với những gì mình đạt được. Chúng tôi chưa chạm tay vào ngai vàng. Pescara vẫn sẽ rất khó chơi. Họ đang nỗ lực tuần qua tuần để chạy chốn tấm vé rớt hạng. Đó sẽ là một thử thách lớn của chúng tôi”.
 
 
TIP Bóng Đá Chất Lượng Hàng Đầu Soi Kèo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét