Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

Mourinho sẽ đến Chelsea nhưng vẫn 'làm tình làm tội' Abramovich

Mourinho sẽ đến Chelsea nhưng vẫn 'làm tình làm tội' Abramovich

SoiKeo.vn - Chelsea từ lâu đã rất thèm khát Mourinho và muốn tái hợp với "Người đặc biệt" ngay trong mùa Hè. Mou cũng nhiều lần bày tỏ tình yêu với Chelsea cũng như Premier League. Tuy nhiên, đến bây giờ, vẫn chưa có tuyên bố chính thức nào từ Mou khẳng định ông sẽ về Chelsea. Liệu, đây có phải chiêu bài "làm cao" của vị chiến lược gia cá tính này?
 
“Special One sẽ về lại Stamford Bridge. Nhưng thời điểm này, ông ta chưa quyết định ngay mà vẫn muốn “hành hạ” Abramovich. Cái ông ta cần vẫn là… nhiều tiền hơn, để đề phòng trường hợp tỷ phú người Nga trở mặt”, cây viết Stuart Bentley viết trên The Observer.

Cây viết chủ lực của The Observer phân tích, cơ bản Chelsea gần như chắc chắn đã có Mourinho, vì The Blues vẫn là mô hình phù hợp với Mou nhất. Hơn nữa, hiện nay Mouirnho cũng không cần việc làm đến mức phải "quỵ lụy" Chelsea, cái Mou cần vẫn là danh tiếng và địa vị trong làng HLV không bị mất đi. Hơn thế, London là nơi ở yêu thích của cả gia đình cựu HLV Porto.
Mourinho cố tình "chơi khó" Abramovich để khẳng định vị thế của mình một khi trở lại Chelsea. Ảnh: Internet
Tuy nhiên, Mou vẫn nhất quyết không khẳng định rằng ông sẽ về Chelsea vì vẫn còn đó rất nhiều CLB muốn có ông. Và vì, ông vẫn chưa quên "nỗi nhục" lần đầu tiên bị sa thải trong sự nghiệp bởi Roman Abramovich.

“Vì thế mà Mourinho đang cố tình làm giá Abramovich. Ông ấy không phải là người thù dai, nhưng những gì tỷ phú người Nga ứng xử đã trở thành vết sẹo trong suy nghĩ của Mourinho. Ông ấy cần có sự đảm bảo nếu bị trở mặt và điều hợp lý nhất là…tiền”, Bentley nhấn mạnh thêm lí do lấp lửng của Mou.

Bên cạnh vấn đề về tiền nong, Mou còn muốn Abra chiều ông thêm 1 việc, 1 việc rất nghiêm trọng: loại Terry, giữ Lampard và Ashley Cole. Ai cũng biết, Terry từ lâu đã là "đại bàng" tại Chelsea và sẽ là mối đe dọa cho chiếc ghế của Mou sau này như những gì đã xảy ra năm 2007. Vì vậy, Mou quyết "trảm" Terry, nhất là khi trung vệ này cũng chẳng còn chuyên môn như xưa.

Chỉ khi nào Abra đáp ứng được tất cả các yêu cầu trên, hoặc chí ít là có hành động thể hiện rằng ông sẽ làm tất cả mọi việc theo ý Mou, chừng đó, Mourinho sẽ tuyên bố về lại Chelsea. Bao năm chinh chiến đã đem lại cho Mou sự lọc lõi trong cách đàm phán và cũng vì có tài năng, Mou mới "dám" ngông cuồng như vậy.
TIP Bóng Đá Chất Lượng Hàng Đầu Soi Kèo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét