Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

HLV Benitez vẫn thận trọng dù giành chiến thắng

HLV Benitez vẫn thận trọng dù giành chiến thắng

SoiKeo.com - HLV của Chelsea dù rất vui mừng vì cuộc lội ngược dòng thành công của đội nhà trước Sunderland, song ông vẫn tỏ ra dè dặt khi nói về kết quả cuối cùng của mùa giải.


Huấn luyện viên tạm quyền của Chelsea ông Rafa Benitez đã nói về niềm tin của mình sau khi chứng kiến đội nhà ngược dòng đánh bại Sunderland để có được trận thắng thứ ba trong sáu ngày ít ỏi.

"Tôi cảm thấy rất hài lòng với đội bóng và với kết quả đạt được ở bốn trận trong tám ngày qua." - Benitez chia sẻ với các phóng viên sau trận đấu tại Stamford Bridge. "Đó là một cách tiếp cận trận đấu rất hay của các cầu thủ Sunderland và chúng tôi cũng đã thi đấu tốt trong hiệp hai với sự lạc quan cần thiết."

"Với rất nhiều trận đấu chỉ trong vòng ít ngày ngắn ngủi, điều quan trọng là chúng tôi luôn phải giữ được mạch thắng. Điều tiêu cực là chúng tôi để thủng lưới, trong khi đó, mặt tích cực là khi chúng tôi lội ngược dòng thành công sau khi bị dẫn trước."

"Cuộc đua đến top bốn sẽ chỉ kết thúc vào ngày cuối cùng của giải đấu. Tôi không muốn nói trước điều gì cả, bởi vì Tottenham, Arsenal và thậm chí là cả Everton cũng đang tiến bộ rất nhanh trong giai đoạn cuối."
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét