Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

3 mục tiêu tiềm năng của Arsenal mùa Hè này

3 mục tiêu tiềm năng của Arsenal mùa Hè này

SoiKeo.com - 8 mùa trắng tay liên tiếp, đã đến lúc Arsenal phải thay đổi mình, bắt đầu từ chính sách chuyển nhượng. Dường như, Wenger cũng như BLĐ sân Emirates cũng đã nhận ra điều đó và duyệt chi ngân sách chuyển nhượng có thể lên đến 70 triệu bảng mùa Hè này. Và sau đây là 3 mục tiêu tiềm năng mà "Giáo sư" đang hướng tới để nâng cấp cho các Pháo thủ.
1. Karim Benzema - Real Madrid - giá chuyển nhượng: 35 triệu bảng
Benzema sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho hàng công của Arsenal. Ảnh: Internet
Khi đạt phong độ cao nhất, Benzema là một trong những tiền đạo toàn diện và nguy hiểm nhất thế giới. Mùa giải năm ngoái, Benzema đã ghi được tổng cộng tới 32 bàn thắng trên tất cả các mặt trận.

Mặc dù mùa giải này, Benzema có dấu hiệu sa sút phong độ nhưng anh vẫn giữ vai trò rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của Mourinho. Khả năng di chuyển không bóng của tiền đạo người Pháp là rất tuyệt vời và sẽ rất phù hợp với lối chơi ban bật ngắn tốc độ cao của các Pháo thủ. Đến Arsenal, Benzema chắc chắn là trụ cột và sẽ có được suất đá chính trên hàng công đồng thời là sự thay thế hoàn hảo cho Robin van Persie. Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất của thương vụ này là giá của Benzema không hề rẻ cùng mức lương cao ngất ngưỡng của anh.

2. Asmir Begovic - Stoke City - giá chuyển nhượng: 4,4 triệu bảng
Begovic là 1 trong những thủ môn xuất sắc nhất Premier League hiện nay và là mục tiêu săn đuổi của nhiều đội bóng lớn trong đó có cả Manchester United. Tuy nhiên, với sự tỏa sáng gần đây của David de Gea, M.U đã không còn thiết tha với thương vụ Begovic. Stoke cũng sẵn sàng bán thủ môn tài năng này khi mùa giải năm sau họ chính thức có được thủ môn trẻ đầy tài năng và là tuyển thủ quốc gia Anh Jack Butland. Giá chuyển nhượng của Begovic cũng khá mếm và đây có thể là sự thay thế xứng đáng cho Wojciech Szczesny thi đấu quá sa sút mùa giải này.

3. Mario Goetze - Borussia Dortmund - giá chuyển nhượng: 37 triệu bảng
Mario Goetze là 1 trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Goetze sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho tuyết giữa của Arsenal với khả năng sáng tạo vô hạn của mình. Tuy nhiên, Arsenal sẽ phải chi rất đậm nếu muốn có được tài năng trẻ này khi các đại gia như Real Madrid, Barcelona và Manchester United đều rất thèm muốn "Ronaldo nước Đức" này. Mặc dù vậy, nếu đến Arsenal, Goetze sẽ mặc nhiên có suất đá chính, điều mà ở những đội bóng kia, chưa chắc có thể đáp ứng cho anh. Vì vậy, Wenger vẫn còn cơ hội để chiêu mộ ngôi sao trẻ này.
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét