Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2013

Chủ tịch Valencia từ chức, Soldado rục rịch ra đi

Chủ tịch Valencia từ chức, Soldado rục rịch ra đi

SoiKeo.com - Valencia đang cạnh tranh quyết liệt chiếc vé dự Champions League mùa sau. Thế nhưng, nội bộ của họ lại rối tung với những mâu thuẫn từ phía BLĐ. Việc Chủ tịch Manuel Llorente tuyên bố từ chức khiến, nhiều cầu thủ trụ cột tuyên bố muốn ra đi.
Hôm qua, sau khi không thống nhất được việc thay đổi phần trăm sở hữu CLB với các cổ đông, ông Manuel Llorente đã tuyên bố từ chức Chủ tịch Valencia. Đây quả là tin không vui với NHM đội chủ sân Mestalla.

Ông Llorente lên giữ chức chủ tịch Valencia vào năm 2009 với 72,5% cổ phần. Vì vậy, việc tuyên bố từ chức sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới các chính sách của CLB sau này.
 
Soldado muốn rời Valencia

Đơn cử là việc chưa có ai dám đứng ra mua lại số cổ phần để có thể giành ưu thế trong cuộc bầu cử chức chủ tịch mới của CLB. Không chỉ vậy, ông Llorente có quan hệ khá tốt với các cầu thủ, chính vì vậy, ông có thể kéo nhiều trụ cột của đội bóng ra đi theo mình.

Rõ ràng nhất có thể nói đến trường hợp của tiền đạo Soldado. Anh là một trong những chân sút chủ lực của Valencia và lại vô cùng thân cận với Llorente. Ngay sau khi có những biến động trên, Soldado lập tức đăng đàn để tuyên bố khả năng ra vào mùa Hè tới.

Trên Marca, tiền đạo 27 tuổi nói: “Llorente là một người yêu Valencia, việc ông ra đi khiến tôi không còn tin tưởng vào đường lối phát triển của CLB.

Chính vì vậy, tôi đang tính chuyện tìm đến một CLB khác
”. Giới thạo tin cho biết, điểm đến của Soldado rất có thể là Tottenham, CLB từng mời chào nhiệt tình anh vào mùa giải trước. Hiện tại “Spurs” vẫn giữ nguyên sự quan tâm tới chân sút người TBN.
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét