Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

Mancini đòi BLĐ Man City chi tiền để đuổi kịp M.U

Mancini đòi BLĐ Man City chi tiền để đuổi kịp M.U

SoiKeo.com - Trong một phát biểu gần đây, HLV Roberto Mancini cho rằng BLĐ Man City phải mạnh tay “chi đậm” hơn nữa, nếu không họ sẽ bị đội bóng kình địch cùng thành phố Manchester United bỏ xa.
Dù có trong tay đội hình được cho là đắt giá nhất Premier League, HLV Roberto Mancini vẫn cho rằng với những cầu thủ ngôi sao mà ông sở hữu, Man City vẫn chưa thể đuổi kịp M.U trên BXH Premier League. Chiến lược gia người Ý cho rằng nếu Man xanh thực sự muốn đánh bại M.U ở mùa sau, họ sẽ phải chịu khó bỏ thêm tiền mua sắm.
Hiện tại, Man City đang kém M.U tới 15 điểm ở Premier League. Và dù Mancini cho rằng M.U không xứng đáng bỏ xa Man City tới như vậy, ông vẫn muốn BLĐ Man City “mở hầu bao” để ông có thể mua sắm dễ dàng hơn.
“Chúng tôi không giống như M.U, họ là một đội bóng có lịch sử lâu đời, và sẽ rất lâu nữa chúng tôi mới có thể sánh được”, ông nói. “Chúng tôi luôn cần củng cố đội hình, và trong đợt chuyển nhượng mùa hè chúng tôi cần mua những cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt, những cầu thủ quan trọng có thể giúp chúng tôi nâng cao sức mạnh của chính mình.”

“M.U là một đội bóng hàng đầu, và mỗi năm họ chỉ cần mua 1 cầu thủ đẳng cấp thế giới bởi họ vốn đã rất mạnh rồi. Trong quá khứ, M.U đã bỏ ra rất nhiều tiền để mua cầu thủ, và giờ đây họ không phải bỏ ra 100 triệu bảng mỗi năm nữa. Chúng tôi thì khác. Hiện tại chúng tôi vẫn phải chi ra nhiều tiền, và có thể 3-4 năm nữa chúng tôi sẽ chỉ mua 1 cầu thủ đẳng cấp mỗi mùa.”

Roberto Mancini cũng cho rằng chính nhờ có được Robin Van Persie mà M.U mới gặp nhiều thuận lợi trong việc chiếm giữ ngôi đầu Premier League mùa bóng năm nay. Ông nói: “M.U đã củng cố đội hình bằng cách mua về những cầu thủ quan trọng. Họ mua được Robin Van Persie, một cầu thủ ghi nhiều bàn thắng quan trọng. Đó mới là lý do họ giành chức vô địch Premier League, không phải vì họ chơi hay hơn chúng tôi.”
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét