Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

Breitner khuyên Neymar nên chuyển sang Châu Âu

Breitner khuyên Neymar nên chuyển sang Châu Âu

SoiKeo.vn - Cựu tuyển thủ Tây Đức đã nhận định ngôi sao trẻ người Brazil sẽ chẳng bao giờ vươn đến đỉnh cao thế giới nếu không chuyển đến vùng Đại Tây Dương.
 


Huyền thoại Paul Breitner của Bayern Munich nhận thấy rằng tiền đạo Neymar cần phải đầu quân cho một CLB hàng đầu Châu Âu để có thể phát huy tối đa khả năng của mình.

Cầu thủ người Brazil đã tiên tục nhận được những lời mời chào từ các "đại gia" tại Châu Âu và cựu cầu thủ này tin rằng anh phải nhanh chóng lựa chọn điểm đến của mình.

"Không ai biết được tiềm năng của mình. Cậu ấy cần phải thi đấu hàng ngày với các cầu thủ như Franck Ribery hay Cristiano Ronaldo thì mới biết được mình có phải là ngôi sao thực thụ hay không." - ông Bretiner chia sẻ với ESPN Brasil.

"Tôi muốn thấy Neymar chơi bóng ở châu Âu. Không ai biết cậu ấy thi đấu tốt như thế nào. Thậm chí ngay cả cậu ấy cũng không biết rõ khả năng của mình."

"Trở thành ngôi sao ở Brazil là không đủ. Cậu ấy cần phải chứng minh đẳng cấp, trình độ và các kỹ năng của mình ở nơi có nền bóng đá phát triển nhất thế giới hiện nay, đó là Châu Âu."

Người đàn ông 61 tuổi này đã lấy tiền đạo của Barcelona - Lionel Messi làm ví dụ về việc chuyển từ Nam Mỹ qua Đại Tây Dương để có thể thi đấu ở một đẳng cấp cao hơn.

"Tôi thật buồn cười khi đọc được thông tin rằng cậu ấy muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở Brazil. Messi sẽ không thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất nếu ở lại Argentina và Neymar cũng thế."
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét