Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

Napoli đánh tiếng muốn có Lampard

Napoli đánh tiếng muốn có Lampard

SoiKeo.vn - Ban lãnh đạo Napoli vừa gây sốc khi tuyên bố, họ đang lên kế hoạch chiêu mộ lão tướng Frank Lampard của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.
 
Trong vòng hơn 1 thập kỷ qua, Lampard luôn được xem là công thần của Chelsea. Hiện anh đang xếp thứ 2 trong danh sách những chân sút vĩ đại nhất đội bóng thành London với 200 bàn thắng sau 598 lần ra sân trên tất cả các mặt trận.
Chính sự xuất sắc của siêu sao 34 tuổi đã góp phần giúp Chelsea đoạt 3 chức vô địch Premier League, 4 FA Cup, 2 League Cup, 2 siêu cúp Anh và 1 Champions League.

Hợp đồng hiện tại giữa Lampard với Chelsea sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy, ban lãnh đạo The Blues sẽ tiến hành gia hạn hợp đồng với Người không phổi. Nhiều khả năng, anh sẽ rời sân Stamford Bridge vào cuối mùa giải để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

Thời gian gần đây, Lampard đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của một số “ông lớn” của bóng đá châu Âu như M.U, Inter Milan, Juventus và đội bóng đang thi đấu ở giải nhà nghề Mỹ là Los Angeles Galaxy.

Đặc biệt, theo thông tin đăng tải trên nhật báo Tutto Mercato, Napoli vừa nhảy vào cuộc đua với hy vọng sẽ qua mặt các đối thủ cạnh tranh để có được sự phục vụ của Lampard dưới dạng chuyển nhượng tự do trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Mùa giải này, Napoli đang thi đấu thăng hoa và giành được vị trí thứ 2 tại Serie A. Vì vậy, HLV Walter Mazzarri đang muốn đưa Lampard về sân Stadio San Paolo để tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ nhằm giúp đội bóng của ông tiến sâu tại Champions League mùa tới.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để Napoli thuyết phục được Lampard chuyển sang thi đấu ở Serie A, bởi tuyển thủ Anh đã không ít lần bày tỏ mong muốn được “chuyển khẩu” sang giải nhà nghề Mỹ trong những năm cuối sự nghiệp
.24H COM VN TIN THE THE , THE THAO 24H , THE THAO VAN HOA , FOOTBALL , 7M.CN
TIP Bóng Đá Chất Lượng Hàng Đầu Soi Kèo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét