Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2013

De Gea được đảm bảo vị trí tại M.U

De Gea được đảm bảo vị trí tại M.U

SoiKeo.com - Sir Alex Ferguson vừa lên tiếng khẳng định, thủ môn trẻ David De Gea vẫn sẽ là người gác đền số một của M.U ở mùa giải tới.
Trong giai đoạn đầu của mùa giải, De Gea thường xuyên phạm phải những sai lầm khiến M.U phải đón nhận những bàn thua không đáng có. Điều đó buộc Sir Alex phải thực hiện chính sách “xoay tua” thủ môn. Thậm chí, nhà cầm quân người Scotland còn nhắm tới hai thủ môn khác để thay thế De Gea là Asmir Begovic (Stoke City) và Jack Butland (Birmingham).

Tuy nhiên, thời gian gần đây, De Gea đã thi đấu rất ổn định và góp công lớn giúp M.U tiến gần tới ngôi vô địch bóng đá Anh lần thứ 20 trong lịch sử. Tính tới trước trận derby Manchester, người gác đền 22 tuổi đã có 6 trận liên tiếp giữ sạch lưới tại Premier League. Điều đó khiến Sir Alex cảm thấy rất hài lòng.

“Mùa giải này, De Gea đã có sự tiến bộ vượt bậc trong màu áo M.U. Chính sự xuất sắc của cậu ấy là một trong những nguyên nhân giúp chúng tôi thi đấu thành công tại Premier League.

Nếu chứng kiến David thi đấu trong thời gian qua, bạn có thể dễ dàng nhận thấy cậu ấy đã chắc chắn hơn trong khả năng ra vào và bình tĩnh hơn ở các tình huống cố định. Với những màn trình diễn ấn tượng đó, De Gea xứng được tiếp tục đảm bảo vị trí chính thức ở mùa giải tới”,
 Alex Ferguson.

Về phần mình, De Gea đã tiết lộ bí quyết giúp anh thi đấu lên tay. Đồng thời, thủ môn người Tây Ban Nha cũng tỏ ra hài lòng với phong độ của mình trong thời gian qua.

De Gea cho biết: “Thời gian gần đây, tôi luôn duy trì được một chế độ tập luyện, ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý. Điều đó giúp tôi cảm thấy tự tin và thoải mái hơn mỗi khi ra sân thi đấu. Tôi cảm thấy mãn nguyện với những gì mình đang làm được và tôi hy vọng mình sẽ tiếp tục thi đấu xuất sắc để giúp M.U chinh phục các danh hiệu cao quý”.
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét