Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

Real và kế hoạch "săn đầu người" 105 triệu euro

Real và kế hoạch "săn đầu người" 105 triệu euro

SoiKeo.vn - Lãnh đạo Real Madrid mà đứng đầu là Chủ tịch Florentino Perez, đã thông qua kế hoạch 105 triệu euro nhằm chiêu mộ bộ đôi Gareth Bale và Sergio Aguero.
Với khá nhiều ngôi sao sa sút và chuẩn bị bước sang bên bên kia sườn dốc của sự nghiệp, Real Madrid sẽ cần phải thực hiện một cuộc “thay máu” quy mô trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Một danh sách đã được đưa ra và đứng đầu trong số những cái tên mà đội bóng Hoàng gia muốn chiêu mộ chính là Gareth Bale (Tottenham) và Sergio Aguero (Man City).
Gareth Bale đã có một mùa giải rất thành công cùng Tottenham
Theo báo giới Anh, trong cuộc họp mới đây, lãnh đạo Real Madrid mà đứng đầu là Chủ tịch Florentino Perez, đã thông qua kế hoạch 105 triệu euro nhằm chiêu mộ bộ đôi ngôi sao kể trên.

Với Bale, Kền kền trắng sẵn sàng trả cho Tottenham vào khoảng 60 triệu euro. Trong khi 45 triệu euro còn lại họ dành cho Aguero của Man City.

Trong trận derby thành Manchester rạng sáng qua, Aguero đã ghi bàn ấn định giúp Man City hạ gục M.U 2-1. Một pha độc diễn xuất sắc và nó càng làm tăng thêm sự ham muốn của người Real Madrid với anh.

Tất nhiên, sẽ không dễ để Man City “nhả” người. Đại diện nước Anh thừa tiền, thừa tham vọng và quan trọng hơn, họ thừa hiểu tầm quan trọng của Aguero với đội bóng. Có tin, Man City vừa đề nghị Aguero gia hạn hợp đồng và tăng lương lên một mức mới.
Real Madrid muốn đưa Sergio Aguero trở lại La Liga
Về phía Bale. Mặc dù đang trong thời gian dưỡng thương, nhưng không thể phủ nhận, anh đã có một mùa giải rất thành công trong màu áo Tottenham. Sau 38 trận, tiền vệ chạy cánh người xứ Wales này có 22 bàn và rất nhiều đường kiến tạo thành công.

Điểm mạnh của Bale chính là tốc độ như một VĐV điền kinh. Real Madrid muốn có cầu thủ chạy cánh này nhằm dự phòng cho khả năng mất Cristiano Ronaldo.

Nếu thành công trong việc chiêu mộ cả Aguero lẫn Bale, sức mạnh tấn công của Real Madrid mùa tới sẽ tăng lên đáng kể và giúp họ không còn lép vế trước đại kình địch Barca.

Nhưng muốn hiện thực hóa điều đó, họ cần phải bàn tới kế hoạch thanh lý trước. Những Ricardo Carvalho, Raul Albiol, Kaka hay cả Xabi Alonso, Gonzalo Higuain, Sergio Ramos, Iker Casillas có thể phải rời Bernabeu khi mùa giải khép lại...
TIP Bóng Đá Chất Lượng Hàng Đầu Soi Kèo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét