Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Dortmund đủ sức vô địch Champions League!

Dortmund đủ sức vô địch Champions League!

SoiKeo.com - Đó là lời phát biểu vô cùng tự tin của Marco Reus. Không chỉ ca ngợi màn trình diễn của Borussia Dortmund từ đầu mùa tại Champions League đến giờ, tiền vệ 23 tuổi còn cho rằng danh hiệu cao quý kể trên còn có thể nằm trong tay họ khi mùa giải năm nay khép lại.
Marco Reus tin vào ngôi vương Champions League cho Dortmund

Ngôi sao của Dortmund, Marco Reus quả quyết cho rằng đội bóng của anh sẽ làm tất cả mọi thứ có thể để giành được danh hiệu Champions League. Đây như một lời kích thích tinh thần các đồng đội trước cuộc chạm trán với đại diện của Tây Ban Nha, Malaga tại vòng tứ kết được tổ chức vào thứ Tư tới.

Đương kim vô địch Bundesliga thực sự đã chơi tốt tại cúp châu Âu năm nay khi đã vượt qua được bảng đấu tử thần của 4 nhà vô địch các giải đấu hàng đầu châu Âu, còn được gọi là bảng tử thần. Vượt qua một bảng đấu bao gồm Manchester City, Ajax Amsterdam và Real Madrid với tư cách là đội đầu bảng không phải một điều dễ dàng. Thế nên, việc Dortmund đả bại Shakhtar Donetsk với tổng tỉ số 5-2 ở vòng 16 đội không làm nhiều người ngạc nhiên. Thậm chí, Malaga cũng không phải là một đối thủ đủ sức ngăn bước Juergen Klopp và các học trò. Trước vòng tứ kết, nhiều dự đoán cho rằng Dortmund sẽ hùng dũng tiến vào vòng bán kết.

Chỉ còn 4 trận đấu nữa, đội quân của Juergen Klopp sẽ tới được trận chung kết Champions League năm nay. Trước trận knock-out khó khăn đầu tiên gặp đại diện của La Liga, Reus vô cùng tự tin vào một chiến thắng, thậm chí là tự tin vào chức vô địch. Cầu thủ 23 tuổi cho biết: "Đúng, tất nhiên chúng tôi sẽ thắng trận đấu ấy. Tôi tin rằng chúng tôi có thể làm được điều đó vì tính cho đến thời điểm này, chúng tôi đã làm tương đối tốt. Malaga là thử thách tiếp theo, và nếu muốn đạt được chức vô địch, chúng tôi phải đủ khả năng để thắng họ. Tất cả đều có thể xảy ra. Malaga là một đối thủ mạnh, nhưng chúng tôi mới là những người đủ sức đi tiếp." - cầu thủ tài năng của Dortmund phát biểu vô cùng hưng phấn trước trận đấu.

"Tôi chưa bao giờ được chơi tại London. Sẽ không tồi nếu trận đầu tiên tại London của tôi là trận chung kết Champions League năm nay." - Có phần "ngông", Reus cho biết thêm.

Về tương lai của mình ở CLB, tiền vệ người Đức dẹp bỏ tin đồn chuẩn bị rời đội bóng. Có rất nhiều đại gia của châu Âu quan tâm đến cầu thủ này, nhưng lòng trung thành là thứ gì đó đã trở thành đặc sản ở die Borussen. Tiền vệ sáng tạo này phát biểu: "Tôi còn 5 năm hợp đồng với đội bóng tôi yêu. Chúng tôi có kế hoạch vô địch từng giải đấu một. Tôi yêu thành phố này bởi đây là một thành phố đam mê bóng đá. Tôi sẽ ở lại."
 
Dịch Vụ SUPER TIP 5 Triệu trận đấu khuyến mãi VIP TIP
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét